PDA

View Full Version : Vận chuyển hàng hoá đi Campuchia, Lào giá rẻ, chuyên nghiệp


trkient8
14-04-2015, 09:22 AM
Quý khách đang muốn tìm một công ty vận chuyển hàng sang Campuchia (http://vanchuyenhanghoavn.vn/chuyen-hang-di-campuchia-lao-gia-re-an-toan-chuyen-nghiep.html), Lào và từ Campuchia, Lào về Việt Nam? Quý khách muốn nhập hàng hóa từ Campuchia, Lào với giá rẻ? Quý khách muốn gửi quà cho người nhà hay bạn bè một cách chóng vánh? Công ty Con Thoi chuyên vận chuyển hàng hóa đi Campuchia, Lào, giúp quý khách thực hiện dịch vụ với bảng giá cả thật tốt, đảm bảo, an toàn, chuyên nghiệp, lịch trình hợp lý.

http://imagizer.imageshack.us/v2/600x400q90/910/2DfVwT.jpg

Cước phí rẻ, tính cam kết cao, bảo đảm an toàn là tiêu chí dịch vụ chuyển vận của công ty Con Thoi. Chính những nhân tố này tạo nên uy tín cho công ty, giúp chúng tôi luôn có lượng khách hàng đông đảo, cả khách hàng áp và những khách hàng mới.

Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển và sự hiệp tác lâu năm chắc chắn cùng các hãng dịch vụ vận chuyển hàng đầu thế giới như: DHL, FedEx, TNT…, chúng tôi vững chắc là nơi quý khách có thể đặt lòng tin tuyệt đối.

Shuttle Cargo mở dịch vụ vận tải hàng hoá trực tiếp từ Việt Nam qua Campuchia, Lào, Myanma, Trung Quốc bằng cả đường bộ và đường biển và trái lại, Bao gồm các dịch vụ vận chuyển giao nhận tận nơi, hoặc giao nhận hàng tại các cảng và của khẩu, lịch vận tải 1 chuyến/ngày, thời kì chuyển vận từ 1-2 ngày.
Vui gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và biết giá VNĐ/ 1kg.
0903751981 - Mt.Tâm
Chúng tôi nhận vận tải các mặt hàng :

- vơ các loại hàng hóa xuất nhập cảng theo đường chính ngạch.
- Hàng dự án, hàng công trình.
- Hàng kinh dinh tiểu ngạch.
- Chuyển phát nhanh chứng từ, hàng mẫu.
- Hàng tạm nhập- tái xuất.
- Hàng quá cảnh.

vận tải hàng đi Campuchia, Lào gồm các dịch vụ:

- tải hàng lẻ, hàng ghép giao nhận tận nơi.
- tải hàng phân phối, hàng công trình.
- vận chuyển máy móc thiết bị.
- Dịch vụ khai thương chính tại các cửa khẩu.
- chuyển vận hàng tạm nhập, tái xuất.
- chuyên chở hàng quá cảnh.
- Chuyển phát nhanh hàng hóa, chứng từ, hàng mẫu đi 1 ngày.
- Nhận tải hàng từ Campuchia về Việt Nam (tải hàng hoá từ Phnom Penh về Tp HCM hoặc về Hà Nội).
- Nhận tải hàng từ Việt Nam đi Campuchia (tải hàng hoá từ Tp HCM hoặc từ Hà Nội đi Phnom Penh).
- Nhận chuyển vận hàng từ Lào về Việt Nam (chuyển vận hàng hoá từ Viêng Chăn về Tp HCM hoặc về Hà Nội).
- Nhận chuyên chở hàng từ Việt Nam đi Lào (vận tải hàng hoá từ Tp HCM hoặc từ Hà Nội đi Viêng Chăn).

Những cam kết của công ty dịch vụ vận chuyển CON THOI:

- Giá rẻ, tốt, cạnh tranh so với các hãng giao nhận khác.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Thủ tục thông quan chóng vánh.
- chứng cớ giao nhận rõ ràng và sáng tỏ.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian tải hàng
- bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hoặc hư.
Vui gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và biết giá VNĐ/ 1kg.
0903751981 - Mt.Tâm

trkient8
22-04-2015, 11:17 AM
Bộ liên lạc chuyên chở vừa yêu cầu đấu thực hiện kiểm soát trọng tải công cụ và tháo gỡ khó khăn cho đơn vị kinh dinh vận chuyển hàng hóa bằng xe ô tô.

Bất cập trong hạ tải tại Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo

Theo đó, Bộ Giao thông chuyên chở đồng ý với đề xuất của Cục Đăng kiểm Việt Nam trong việc tăng cường kiểm soát tải trọng và tháo gỡ khó khăn trong vận tải nhằm tiếp kiến kiểm soát trọng tải dụng cụ có hiệu quả, đồng thời tạo tiện lợi cho các đơn vị công ty vận tải (http://shuttlecargo.com.vn/vi/cong-ty-van-tai-shuttle-cargo/) hàng hóa bằng xe ô tô trong việc thực hành nghiêm các quy định về tải trọng dụng cụ.

http://imagizer.imageshack.us/v2/550x367q90/538/mgsao1.jpg

Cụ thể, trường hợp chủ xe tình nguyện cắt giảm thể tích thùng xe đối với ô tô tải tự đổ trước thời khắc có hiệu lực của Thông tư 32/2012/TT-BGTVT thì chỉ phải cắt giảm chiều cao thùng xe (hai bên thành và cửa hậu) phù hợp với quy định tại Thông tư số 42/2014/TT-BGTVT; việc điều chỉnh khối lượng hàng hóa vận chuyển cho phép của sơ mi rơ móoc tải (trừ sơ mi rơ móoc tự đổ) theo đúng quy định.

vận hạn cho phép thực hiện việc điều chỉnh vị trí chốt kéo, khoảng cách trục và tháo bỏ tôn trải sàn đến hết ngày 31/12/2015. Cơ sở thi công chịu bổn phận rà soát kết cấu khung sườn và thử tải để bảo đảm khả năng vận tải container (http://shuttlecargo.com.vn/vi/dich-vu-van-chuyen-container-quoc-te/) an toàn khi tham gia Giao thông.

Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Cục Đăng kiểm Việt Nam khẩn trương hướng dẫn các đơn vị đăng kiểm tạo điều kiện thuận tiện cho chủ phương tiện trong việc thẩm tra, nghiệm thu và cấp Giấy chứng thực kiểm định ghi nhận tham số kỹ thuật mới theo hạn hiệu lực như cũ, không thu phí kiểm định; tăng cường tuyên truyền để các chủ công cụ thực hành đúng hạn vận quy định về điều chỉnh vị trí chốt kéo, khoảng cách trục sơ mi rơ móoc.

Sở Giao thông chuyên chở tỉnh, thành thị trực thuộc Trung ương kết hợp Cục Đăng kiểm Việt Nam chỉ đạo các đơn vị đăng kiểm trên địa bàn tích cực tuyên truyền, chỉ dẫn các doanh nghiệp, chủ xe và lái xe trên địa phương mình nghiêm chỉnh thực hiện theo đúng quy định.

Ngoài ra, Hiệp hội vận chuyển ô tô Việt Nam chỉ đạo các hiệp hội thành viên, chi hội trực thuộc tuyên truyền, phổ quát, chỉ dẫn và vận động các doanh nghiệp, chủ xe, tài xế khai triển, thực hành các yêu cầu trên.

Trích từ baohatinh.vn