PDA

View Full Version : Phun thêu chân mày


itsmemrtrung
13-04-2015, 03:53 PM
Phun thêu chân mày

Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với công nghệ phun thêu chân mày mới nhất được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn sở hữu 1 đôi lông mày thanh tú, tự nhiên và ổn định lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện.
Sự khác biệt? của phun thue chan may dep (http://phunxamthammy.info/phun-theu-tham-my-chan-may-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep) công nghệ Hàn Quốc
Kỹ thuật phun thêu chân mày tiên tiến nhất Hàn Quốc
Kỹ thuật phun thêu chân mày mới nhất được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia Hàn Quốc chắc chắn đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Tạo đôi lông mày đậm nét, đẹp tự nhiên như thật
Sử dụng dụng cụ phun thêu, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt tạo 1 đôi lông mày sắc nét, dáng lông mày phù hợp khuôn mặt và đẹp tự nhiên như thật.
Hiệu quả duy trì ổn định, lâu dài
Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, con mắt tinh tường, sử dụng chính xác và tỉ mỉ tới từng mũi kim. Đồng thời, sử dụng mực phun thêu có độ bền lâu, thích ứng nhanh với cơ thể được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo kết quả ổn định, lâu dài cho đôi lông mày của bạn.
An toàn tuyệt đối - phun theu long may (http://phunxamthammy.info/phun-theu-long-may-cn-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien)
Để tạo đôi lông mày đẹp như ý muốn, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng mũi kim siêu nhỏ với độ sâu 0,2 mm tác động nhẹ nhàng lên da, không gây đau rát, mũi kim chỉ được sử dụng 1 lần (mỗi khách hàng sử dụng 1 mũi kim khác nhau) không bị đổi màu mực, không làm rụng lông mày, không gây ra tác dụng phụ. Chính vì vậy đây được coi là 1 kỹ thuật tuyệt đối an toàn.
Không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Trước khi thực hiện phương pháp này, khách hàng sẽ được các chuyên viên bôi tê vì vậy không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Đặc biệt, sau khi thực hiện, bạn có thể trở về nhà, sinh hoạt bình thường mà không hề mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tìm hiểu thêm >> xăm mí mắt đẹp (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-duoi-giai-phap-hoan-hao-nhat-cho-doi-mat-dep)