PDA

View Full Version : Những điểm đến lý tưởng dịp 30.4 – 1.5 cho kỳ nghỉ lễ trọn vẹn


tcknhid
11-04-2015, 05:10 PM
Những ngày 30.4 – 1.5 là dịp nghỉ lễ đáng để bạn tận hưởng cùng gia đình và bạn bè. Vậy đi đâu trong những ngày này đang là một vấn đề được rất nhiều người đặt câu hỏi.

http://static.laodong.com.vn/Uploaded/hoangthudung/2015_04_07/0_VGKZ.png
Du lịch Hạ Long - Khám phá Carnaval Hạ Long 2015

Năm nay, kì nghỉ lễ kéo dài 6 ngày đủ để bạn có một chuyến du lịch xa nhà cùng với người thân và bạn bè. Vậy địa điểm nào là lý tưởng nhất, hãy cùng khám phá những nơi thú vị mà bạn có thể tới trong dịp lễ của năm 2015 này.

http://laodong.com.vn/Uploaded/hoangthudung/2015_04_07/2_ZILA.jpg

Hòa mình cùng Carnaval Hạ Long 2015.

Cứ vào dịp cuối tháng 4, đầu tháng 5 Quảng Ninh lại tổ chức lễ hội hoành tráng Carnaval Hạ Long nhằm chào đón một mùa hè của năm mới bắt đầu. Mỗi năm một chủ đề một ý tưởng, Carnaval Hạ Long 2015 hứa hẹn sẽ là lễ hội hoành tránh nhất với sự tham gia của những diễn viên đường phố chuyên, không chuyên, hoa hậu cũng như người mẫu, vũ công, dân địa phương và du khách.

http://laodong.com.vn/Uploaded/hoangthudung/2015_04_07/1_WMAO.jpg

Những vũ điệu và màn hóa trang sôi động.

Những vũ điệu đường phố sôi động, những màn hóa trang lộng lẫy cùng với tiếng nhạc xuyên suốt các quãng đường sẽ thu hút hàng vạn du khách tới tham dự lễ hội. Tới du lịch ở đây, du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của Hạ Long. Không chỉ có vậy, đến với Carnaval Hạ Long, du khách còn được đắm mình trong khung cảnh đẹp đẽ, mê hồn với thiên nhiên hoang sơ và kì vĩ. Khám phá các hang động và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng, nước, núi đá đan xen nhau bằng thuyền.

du lịch đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/) – Ngắm nhìn vẻ đẹp của cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế

http://laodong.com.vn/Uploaded/hoangthudung/2015_04_07/3_QQDH.jpg
Trình diễn pháo hoa quốc tế đặc sắc.

Theo dự kiến năm nay 2015 lễ hội pháo hoa ở Đà Nẵng sẽ diễn ra vào 2 đêm 28.4 và 29.4. Với chủ đề: "Đà Nẵng - Bản giao hưởng sắc màu.” Ngoài đội chủ nhà Đà Nẵng-Việt Nam, DIFC 2015 có sự tham dự của các đội Fireworks for Africa (Nam Phi), Pyrotecnico (Hoa Kỳ), Howard & Son Fireworks (Australia), Surex Firma Rodzinna (Ba Lan). Theo kế hoạch mỗi đội sẽ bắn từ 20-22 phút. Hứa hẹn với du khách sẽ là những màn trình diễn đẹp mắt trên bầu trời đêm.

http://laodong.com.vn/Uploaded/hoangthudung/2015_04_07/4_QATK.jpg.ashx?width=660
Bãi biển Non Nước.

Không chỉ có vậy, đến Đà Nẵng bạn còn được đi du lịch từ trên núi xuống tận biển. Với những bãi biển đẹp mê hồn trải dài từ tận đèo Hải Vân như Non Nước, Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà cho bạn cảm giác thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng bình minh và sự lặng lẽ hoàng hôn của một vùng sơn thủy hữu tình.

http://laodong.com.vn/Uploaded/hoangthudung/2015_04_07/5_LYHX.jpg

Cảnh đêm lãng mạn tại Bà Nà.

Còn ở trên núi bạn có thể đắm mình vào không khí trong lành của Bà Nà-Suối Mơ. Cùng với Ngũ Hành Sơn huyền thoại là 'Nam Thiên danh thắng', chắc chắn sẽ làm mê đắm lòng bạn.

Du lịch nước ngoài – Trải nghiệm những vùng đất mới

http://laodong.com.vn/Uploaded/hoangthudung/2015_04_07/7_VCZR.png
Ẩm thực độc đáo của Thái Lan.

Một địa điểm mà bạn có thể tới trong chuyến du lịch 30.4 – 1.5 này đó chính là du lịch và khám phá những vùng đất, những nền văn hóa và ẩm thực của các nước trên thế giới.

Với Châu Á, bạn có thể khám phá và du lịch tại Thái Lan, Sing, Hàn Quốc. Đây là một trong những đất nước có nền văn hóa cũng như ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho bạn và gia đình.

http://laodong.com.vn/Uploaded/hoangthudung/2015_04_07/6_DRIH.jpg.ashx?width=660
Những lâu đài cổ kính của Châu Âu.

Ở Châu Âu, những lâu đài cổ kính ở Đức, Pháp... sẽ khiến bạn chìm trong hồi ức và muốn khám phá nó. Bữa tối lãng mạn trong cả nhà hàng của Pháp của Ý sẽ khiến bạn thích thú nếu như được đi du lịch với người mình yêu.

Đây chính là những địa điểm lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 30.4 – 1.5 của bạn.

Mời Quý đọc giả có dịp tham gia các chương trình tour du lịch giá rẻ:
du lich cu lao cham (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/)|du lich ba na (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/)|du lich hoi an (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/)|du lich da nang (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/)