PDA

View Full Version : 6 cách trị nám tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên


laimelio03
11-04-2015, 02:21 PM
6 cách trị nám tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên sẽ giúp bạn có một làn da hết nám tàn nhang mà lại rất an toàn với cơ thể. Hãy cùng tìm hiểu nhé.[/b]






>>Sản phẩm nào là kem trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://dieutritannhang.vn/san-pham-nao-la-kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat)


>>5 mẹo chữa tàn nhang trên mặt siêu an toàn từ thiên nhiên (http://dieutritannhang.vn/5-meo-chua-tan-nhang-tren-mat-sieu-toan-tu-thien-nhien)





Các thực phẩm đơn giản từ thiên nhiên sẽ giúp bạn trị nám hiệu quả thay vì phải mất khá nhiều tiền đến thẩm mỹ viện. Tuy nhiên để có được làn da không tì vết, đòi hỏi bạn phải vô cùng kiên trì và quyết tâm.
>>trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên (http://dieutritannhang.vn/co-tri-duoc-tan-nhang-tan-goc-bang-phuong-phap-tu-nhien-khong)
Thời gian gần đây, cách trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên đang được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính an toàn, đơn giản mà hiệu quả của chúng. Hôm nay Sắc Ngọc Khang sẽ cùng bạn tìm hiểu 6 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất hiện nay
1. Cách đơn giản nhất là dùng nước cốt chanh
Nguyên liệu: 2 trái chanh tươi.
Cách làm: Rất đơn giản, chỉ cần vắt 2 trái chanh để lấy nước rồi đựng trong một cái chén. Dùng tăm bông để chấm và bôi nước chanh lên vùng da bị nám và tàn nhang trên mặt, sau đó đi ngủ, vẫn để dung dịch nước cốt chanh tồn tại trên da mặt. Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng các chị sẽ phải bất ngờ với tác dụng của chúng đấy!
2. Xông hơi
Xông hơi là một cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hữu hiệu, chúng sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm nám, giúp da sớm trở lại với trạng thái tốt nhất.
Nếu có thể, hãy thực hiện phương pháp này hai lần/tuần, ngoài tác dụng trên, nó còn giúp da được thư giãn, qua đó làm chậm quá trình lão hóa da.
3. Nha đam
Nguyên liệu: 200 gram lá nha đam (đã được làm sạch).
Cách làm: Sau khi đã làm sạch lá nha đam, các chị nặn hay ép để lấy tinh chất nha đam bên trong lá rồi thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Có thể coi đây là cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên tại nhà tốt nhất, bí quyết này sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm nám, tàn nhang cũng như giúp da các chị trở nên mềm mại hơn trông thấy.
4. Rửa mặt với nước muối và nước hoa hồng
Rửa mặt hàng ngày với nước muối hoặc nước hoa hồng giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang. Nước muối giúp giảm bớt chất nhờn trên da.
Trên đây là một số nhận xét cơ bản về các phương pháp điều trị nám và tàn nhang hiện nay. Hy vọng chúng có mang tới những hiểu biết để chị em có thể lựa chọn cho mình các cách chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất với bản thân.
5. Mật ong và trứng gà
Nguyên liệu:
- 1 quả trứng gà.
- 1 muỗng mật ong.
Cách làm:
Đầu tiên, chúng ta hãy cho mật ong vào 1 cái chén nhỏ, sau đó, đập trứng gà vào. Các chị thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, tàn nhang trong vòng 30 phút.
6 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn đòi hỏi tính kiên trì, áp dụng trong 1 khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.
Đồng thời các bạn nên sử dụng các sản phẩm viên uống tác động từ bên trong, đẩy sắc tố nám ra khỏi da, trị nám từ bên trong. Chúc các bạn sẽ sớm lấy lại được làn da như ý muốn.
6. Bột quế và nước chanh
Nguyên liệu:
- 1 trái chanh tươi.
- 50 gram bột quế.
Cách làm: Đầu tiên, các chị hãy vắt chanh thật kỹ để lấy nước. Sau đó, tiếp tục cho nước chanh và bột quế vào một cái chén nhỏ rồi trộn thật đều đến khi chúng ta có được một hỗn hợp. Cuối cùng, thoa hỗn hợp trên lên phần da bị nám và tàn nhang trong vòng 20 phút.



Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng:
- Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da.
- Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp.
- Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.
Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.
>>cách trị tàn nhang hiệu quả (http://dieutritannhang.vn/tag/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua)
>>cách làm hết tàn nhang trên mặt (http://dieutritannhang.vn/tag/cach-lam-het-tan-nhang-tren-mat)