PDA

View Full Version : Xóa xăm không để lại biến chứng cho da


guccisino1
10-04-2015, 07:24 PM
Laser là công nghệ xóa xăm được đánh giá từ cả phía chuyên gia và khách hàng về kết quả xóa sạch hình xăm và khả năng kiểm soát, không gây biến chứng gì để lại cho da. Các công nghệ laser khác nhau liên tục được khám phá, ứng dụng tốt hơn không chỉ trong xóa xăm mà cả trong các dịch vụ thẩm mỹ da.

Gợi ý xem: cách làm mờ vết xăm lông mày (http://xoahinhxam.com/mach-nho-cach-xoa-xam-long-may-hieu-qua-nhanh-chong), máy xoá xăm (http://xoahinhxam.com/tu-van-giup-toi-may-laser-xoa-hinh-xam-tot-nhat-hien-nay)

Laser Toning xóa hình xăm hiệu quả (http://xoahinhxam.com/cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-an-toan-va-hieu-qua-nhat) dựa trên cơ chế sử dụng kết hợp 2 nguồn bước sóng ngắn và dài tác động trực tiếp tới các sắc tố gây nám nằm ở cả lớp nông và lớp sâu. Bước sóng ngắn loại bỏ nhẹ nhàng sắc tố nám ở trên bề mặt da. Trong khi đó, nguồn bước sóng dài 1064nm lai len lỏi vào tận lớp sâu trong cùng để phá vỡ mối liên kết chặt chẽ giữa chúng. Ngay sau đó, các sắc tố này sẽ bị vỡ vụn thành vô số mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Theo đó, mọi hình xăm với những màu sắc, kích thước khác nhau sẽ mờ nhạt dần sau mỗi lần điều trị cho đến khi biến mất hoàn toàn, không để lại chút dấu tích. Sau liệu trình điều trị ngắn, bạn sẽ thấy làn da nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu, hoàn toàn không để lại sẹo.

Mặt khác với hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, tia laser sẽ đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định hoàn toàn không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng mô lân cận. Qua thực tế ứng dụng xóa xăm cho khách hàng cho thấy, Laser Toning xóa xăm nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau rát, không để lại sẹo, loại bỏ triệt để mọi hình xăm. Đó cũng chính là những lý do mà Laser Toning nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia thẩm mỹ cũng như đông đảo khách hàng.