PDA

View Full Version : Thông tắc bồn cầu và hút bể phốt tại Cửa Đông hiệu quả nhanh


quangeasy
10-04-2015, 04:23 PM
Thông tắc bồn cầu tại Cửa Đông- địa chỉ tin cậy của quý khách hàng khi gặp phải các sự cố về tắc nghẽn bể phốt, bồn cầu, toilet, nhà vệ sinh… Chúng tôi phục vụ tại các hộ gia đình, khu dân cư, bệnh viện, trường học, khu KTX… Phục vụ 24/24 vào thảy các ngày trong tuần. Cam kết đã thông là hết tắc, không làm hư hại đến thiết bị vệ sinh của gia đình bạn.

Chúng tôi có các chuyên gia hút bể phốt tại kim mã (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-kim-ma/) kinh nghiệm nhiều năm liền, tay nghề giỏi, khéo léo#, nồng nhiệt, chu đáo. Được đầu tư các thiết bị máy móc đương đại: máy nén khí, máy hút chân không, máy thông tắc lò xo… Không đục phá, hiệu quả lập tức.

Chi nhánh thông tắc bồn cầu tại Cửa Đông cam kết đã thông là hết tắc, giá thành chuẩn nhất trên thị trường. Đội ngũ thợ thông thạo đường phố, sẽ có mặt sau 20 phút ngay khi thu nhận được cuộc gọi từ phía quý khách hàng.

Với những khách hàng không thuộc khu vực phường Cửa Đông mà có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì làm cách nào để liên tưởng được? Thật đơn giản, quý khách hãy gọi cho đội Thông tắc bồn cầu tại Hoàn Kiếm. Chúng tôi sẽ cử chuyên gia thông tắc gần với nơi bạn đang ở để không mất thời kì và tổn phí cho bạn và tôi.

- Thông tắc cống tại Hoàn Kiếm: chúng tôi phục vụ tại các hộ gia đình, chung cư nhà ở, xí nghiệp, các khu công nghiệp, văn phòng công ty, khu trọng điểm thương nghiệp.. Với các hoạt động: Thông cống ngầm, ống chậu rửa mặt, Thông cống sàn nhà, thông cống thoát nước, thông cống tolet, thống tắc ống chậu rửa bát….

- Cam kết phục vụ Nhanh – Sạch – gọn ghẽ – Không mất vệ sinh.

- hút bể phốt tại pha đình phùng (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-phot-tai-pho-phan-dinh-phung/): hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh, hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng:

- Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…

- Thông bồn cầu (toilet, nhà vệ sinh, xí bệt, tiểu nam..) tại chung cư nhà ở, khu dân cư, văn phòng công ty…

- Đào đặt hệ thống nước thải, xử lý chất thải theo đúng quy định

- Đào hầm mới, xây hầm mới,sửa chữa nâng hầm cũ thay giáp các hệ thống nước thải.

- Lắp đặt đường ống cống ngầm,hút bể phốt tại yên hòa (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-be-phot-tai-yen-hoa/)….

Chúng tôi có đầy đủ (hóa đơn VAT Chứng từ cần thiết ) để khách hàng tiện lợi thanh toán.

- Gía thành hợp lý nhất – bảo hành dài hạn – uy tín – phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi, tại mọi thời khắc. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng can hệ theo địa chỉ sau: