PDA

View Full Version : Cách chọn Xí nghiệp chuyên may đồng phục công sở phong cách đẹp nhất


DonGho179
10-04-2015, 02:14 PM
Để tạo ra đặc điểm riêng cho mặt hàng đồng hành hình ảnh nhãn hiệu công ty hiện giờ DONG PHUC CONG SO không chỉ liên quan riêng đến một số nghề cá biệt mà chính nó còn được các xí nghiệp trong nước và ngoài nước sử dụng phổ thông mục đích gây ra hình ảnh và sự đẳng cấp riêng trong mắt khách hàng trong chính trang phục mặc cho công nhân viên. Hiện tại DONG PHUC CONG SO được lựa chọn không chỉ còn là quần áo bảo hộ mà sản phẩm còn phải mang tính style , thích hợp xu hướng thời đại nhưng cũng phải tạo ra tính trang nhã trong nhà máy .

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/may-dong-phuc-cong-so1.jpg
Dựa trên xu hướng và yêu cầu đó năm 2015 CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH đã giới thiệu thị trường dòng sản phẩm đồng phục mang tên " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " . Dòng sản phẩm mà chúng tôi đã dành nhiệt huyết chế tạo từ chất liệu , kích thước đến phương thức tiếp cận khách hàng với tiêu chí " dịch vụ tốt nhất ", " dịch vụ tiện lợi nhất ", " làm thương hiệu chobạn để tạo thương hiệu cho chính mình " .

Bây giờ dòng sản phẩm của " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " không chỉ đáp ứng tốt mọi đòi hỏi của xí nghiệp mà chúng tôi còn phân phối đa dạng về mẫu mã mặt hàng , hệ thống sản xuất , đảm bảo chất lượng nhất cho dịch vụ khách hàng mục đích tiết kiệm phí làm đồng phục nhất cho các xí nghiệp.


ĐỒNG PHỤC LOAN THANH luôn luôn dẫn đầu về xây dựng tạo dáng và đồng phục bắt kịp xu thế. Xí nghiệp chúng tôi là tập thể chuyên ngành may đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, đồng phục học sinh và phân phối thiết bị bảo hộ lao động. Phân phối chăn, Drap, gối cho khách sạn, nhà nghỉ. Với lợ thế phát triển dây chuyền may công nghiệp hiện đại, công nhân may chuyên nghiệp, có thể cung ứng được tất cả các đơn hàng theo yêu cầu của các xí nghiệp, với giá cả hợp lý và hết sức cạnh tranh.


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ gửi báo giá cho từng loại sản phẩm theo yêu cầu của quý khách

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH

Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0302860001
Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com
Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Công ty chúng tôi!

Nguồn : Làm sao chọn Doanh nghiệp chuyên may đồng phục công sở (http://noithatvugiaan.vn/lam-nhu-the-nao-chon-cong-ty-chuyen-may-dong-phuc-cong-so-model-dep-nhat/)uy tín tốt nhất ?