PDA

View Full Version : Nhổ răng giúp giúp ngắn thời gian niềng


congatay123
10-04-2015, 01:47 PM
Việc chuyển di răng vào khoảng trống nhổ răng chỉ tiện lợi khi vùng nhổ răng được bảo tồn xương một cách thích hợp khi nhổ răng. Với những trường hợp được nhổ răng tốt, thời kì niềng răng (http://niengrangthammy.vn/thoi-gian-nieng-rang-trung-binh-mat-bao-nhieu-lau.html) sẽ được rút ngắn đáng kể và răng sẽ chuyển di nhẹ nhàng, êm ái vào vùng nhổ răng. Nếu nhổ răng không tốt (bạo dạn, bể vỡ xương ổ răng), răng sẽ khó di chuyển, hoặc thậm chí là chẳng thể chuyển di vào vùng nhổ răng, hoặc nguy cơ tái phát sau niềng răng rất cao.

Kỹ thuật nhổ răng không sang chấn là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ giỏi về kỹ thuật chuyên môn, nhưng song song cũng cần phải trang bị cho bác sĩ đầy đủ dụng cụ, thiết bị chuyên dụng để nhổ răng, giải phẫu.

Trước đây, nhổ răng thường được xem là “đơn giản”, và ai cũng làm được. Ngày nay, yêu cầu của các kỹ thuật niềng răng (http://niengrangthammy.vn), cấy ghép Implant đòi hỏi việc nhổ răng phải thật khéo léo#, “bảo tàng tối đa”. vì thế, trang bị đầy đủ phương tiện thật đầy đủ là rất quan yếu.

Đối với người trưởng thành, thời gian nhàng nhàng để niềng răng thường là từ 18-24 tháng để có một kết quả hoàn chỉnh.
Một số trường hợp đơn giản hoặc mong muốn một kế hoạch vừa phải, thời kì sẽ nhanh hơn, từ 9-12 tháng.
Nếu bạn nghĩ rằng vấn đề thời kì là phiền phức, bạn nên tìm hiểu về hệ thống niềng răng không mắc cài (http://niengrangthammy.vn/nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign-tieu-chuan-quoc-te.html), vì mang khay Invisalign khá dễ chịu, không làm bạn thoái chí với thời gian chỉnh nha kéo dài.