PDA

View Full Version : Bí kíp trị mụn thịt bằng nguyên liệu đơn giản


laimelio03
10-04-2015, 01:32 PM
Bí kíp trị mụn thịt bằng nguyên liệu đơn giản.Đó là những loại thực phẩm có trong bếp nhà bạn[/b]


Đắp cà chua


Những bí kíp trị mụn thịt (http://dieutrimunthit.vn/) bằng những nguyên liệu đơn giản


Cà chua không chỉ có tác dụng trị mụn thịt mà còn giúp da mịn màng hơn. Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, bột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.


Mật ong bột quế
Là cái tên xuất hiện hàng đầu trong bảng bí kíp chăm sóc da của chị em phụ nữ, mật ong có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, phòng tránh mụn thịt rất hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 4 thìa cà phê mật ong trộn với 1 thìa cà phê bột quế thành hỗn hợp sánh mịn, sử dụng để bôi lên vùng da bị mụn thịt. Mặt nạ này bạn có thể để được qua đêm rồi sáng hôm sau rửa lại với nước ấm.


Xem thêm : Cách chăm sóc da mụn


Bí kíp trị mụn thịt bằng nhựa sung


Nhựa sung là một trong những mẹo trị mụn thịt được nhiều người áp dụng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản bạn chỉ cần bôi nhựa sung lên vùng da bị mụn thịt. Sau 15 – 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.



Những bí kíp trị mụn thịt bằng những nguyên liệu đơn giản


Nên áp dụng phương pháp này thường xuyên để có hiệu quả như ý muốn. Lưu ý là đối với làn da nhạy cảm thì việc sử dụng nhựa sung cần cẩn trọng, nếu có dấu hiệu bị dị ứng, mẩn ngứa, đỏ rát thì không nên sử dụng phương pháp chữa trị này.


Dưa chuột


Đầu tiên ép dưa chuột lấy nước. Sau đó pha thêm 1 thìa kem tươi hoặc 2


thìa sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm.


Bột ngô và lòng trắng trứng gà


>>trị mụn thịt tận gốc (http://dieutrimunthit.vn/co-cach-nao-tri-mun-thit-tan-goc-khong)


Những bí kíp trị mụn thịt bằng những nguyên liệu đơn giản


Hai nguyên liệu cần chuẩn bị là: bột ngô và lòng trắng trứng gà. Bạn trộn đều bột ngô và lòng trắng trứng rồi sau đó đắp lên những vùng da bị mụn. Để khoảng 5-10’ sau đó rửa sạch mặt.


Bí kíp trị mụn thịt bằng công nghệ hiện đại[/b]


Những nốt mụn thịt rất cứng đầu vì vậy với những cách thông thường trên thì bạn cần phải kiên trì và tốn rất nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt nếu bạn là con người của công việc không có nhiều thời gian rảnh rỗi thì chữa mụn thịt như trên không phải là phương pháp tối ưu. Để trị mụn thịt một cách nhanh chóng và an toàn không tốn quá nhiều thời gian, công sức mà lại rất an toàn bạn có thể điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Siêu Xung. Với phương pháp này đang được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về những tính năng vượt trội mà công nghệ này mang lại


>>trị mụn thịt nhanh nhất (http://dieutrimunthit.vn/lam-the-nao-de-tri-mun-thit-nhanh-nhat-va-khong-de-lai-seo)