PDA

View Full Version : Bạn có biết cách trị mùi hôi nách từ phèn chua ?


xephinhbotron1
10-04-2015, 01:30 PM
Bạn có biết cách trị mùi hôi nách từ phèn chua như thế nào không?Hôi nách khiến bạn thiếu tự tin trong công việc và trong giao tiếp,hơn nữa hôi nách làm cho chính bản thân mình khó chịu hơn.Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra cách làm và sử dụng phèn chua điều trị hôi nách như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất


>>cách trị hôi nách hiệu quả nhất (http://trihoinach.org/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Đối với một số người tuyến mồ hôi lớn hoạt động quá mạnh, tăng tiết.
Cộng với việc tuyến mồ hôi này nằm ở vùng kín như nách, vùng sinh dục, là những nơi vi khuẩn, nấm thường hay xuất hiện.
Nếu bạn bị bệnh hôi nách nhẹ chỉ cần giữ vệ sinh vùng nách, tắm rửa thường xuyên và áp dụng một số cách đơn giản từ mẹo dân gian bằng các sản phẩm tự nhiên như: chanh tươi, gừng, lá trầu không, lá khổ qua…Sau đây là 6 cách trị hôi nách đơn giản nhất từ phen chua.


Ngoài ra,phèn chua còn có tác dụng chữa bệnh cao huyết áp,sốt rét,viêm gan giữa mãn tính.Phèn chua còn có tác dụng chữa mồ hôi nách, là cach tri mui hoi nach giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.


6 Cách làm phèn chua chữa hôi nách hiệu quả tại nhà :
Cách 1: Nung phèn chua cho mất nước, giã mịn ra, trộn với 50% bột Talc, thoa vào nơi thường tiết ra mùi khó chịu, hoặc mài phèn chua với nước hay cho phèn chua vào rượu thêm ít dầu thơm chà vào các vùng dễ đổ mồ hôi trước khi ra đường.
Cách 2: Chưng khoảng 50g phèn chua đã giã nhỏ và cho vào nồi nung, tốt nhất là nung bằng nồi đất. Chưng nóng cho phèn rút hết nước, trở thành phèn xốp nở phồng ra gấp 2-3 lần. Sau khi tắm rửa sạch sẽ bạn chà xát phèn chua lên nách và chân . Tuần bôi 3-4 lần.Cách này thường áp dụng cho trị hôi nách sau sinh của các chị em phun nữ.
Cách 3: Dùng 15 gr phèn chua, phụ tử, thanh mộc hương, vôi sống mỗi vị 30 gr. Tất cả nghiền thành bột mịn, trộn với phấn thơm xoa vào hai bên nách.
Cách 4: Khi tắm có thể thêm vào nước tắm một cục phèn chua có tác dụng khử mùi mồ hôi rất hiệu quả
Cách 5: Cho 50gr phèn chua vào trứng, dùng lửa nhỏ hơ đến khi phèn chảy nước, đợi phèn cứng lại, sau đó giã nhuyễn thành bột, ngày bôi 2 lần.Đây là phương pháp trị hôi nách có tác dụng giảm nhẹ, kiên trì điều trị sẽ có khỏi hoàn toàn.
Cách 6: Dùng nhũ hương, thanh mộc hương, đinh hương, phòng hương mỗi vị 60 gr, vôi sống 500 gr, phèn chua 120 gr, dương khởi thạch, quất bì mỗi vị 90 gr. Tất cả nghiền bột, lấy một lượng đủ dùng rải lên tấm vải, buộc cố định vào hai bên nách.
>>những cách trị hôi nách (http://trihoinach.org/nhung-cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-khong-bo-qua)
>>cách chữa hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.org/cach-chua-benh-hoi-nach-hieu-qua-triet-de-khong-tai-phat)