PDA

View Full Version : Con trai sở hữu má lúm đồng tiền bên phải


xephinhbotron1
10-04-2015, 11:11 AM
Má lúm đồng tiền được coi như “của trời ban”. Kể cả với những người sở hữu 1 bên má lúm đồng tiền bên phải hay bên trái.[/b]


Con trai sở hữu má lúm đồng tiền bên phải


Thường bạn chỉ nghĩ rằng má lúm đồng tiền gắn liền với con gái nhiều hơn? Thực chất không phải vậy. Con trai sở hữu má lúm đồng tiền rất nhiều và ý nghĩa của má lúm đồng tiền với con trai còn bí ẩn hơn. Rất nhiều chàng trai được nhận xét là trông cuốn hút hơn rất nhiều khi sở hữu thêm đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.


Con trai sở hữu má lúm đồng tiền bên phải là những người có tính cách vui vẻ, lạc quan nhưng cũng rất tình cảm và nội tâm. Họ là người có trái tim ấm áp, có thể khiến người khác vui vẻ và hạnh phúc. Họ còn là những người có số đào hoa, được rất nhiều bạn gái theo đuổi, thầm thương trộm nhớ. Cuộc sống của họ thường khá êm đềm, không có nhiều biến cố.


>>có nên làm má lúm đồng tiền không (http://taomalumdongtien.com/co-nen-lam-ma-lum-dong-tien-khong/)


Má lúm mang cho người con gái sự duyên dáng


Con gái sở hữu má lúm bên phải


Không kém gì các chàng trai, các cô gái sở hữu má lúm đồng tiền bên phải là những người rất dễ thương, tình cảm, hòa đồng, dễ gần. Họ là những con người sống lạc quan và rất mạnh mẽ, quyết đoán. Họ thường làm chủ cuộc sống của mình, đường đời của họ rất suôn sẻ, thuận buồn xuôi gió. Cũng giống như những ý nghĩa lúm đồng tiền của chàng trai, họ là những người có đường tình duyên rộng mở, được các chàng trai theo đuổi, muốn che chở cho họ.


Cũng giống như các chàng trai, các cô gái sở hữu má lúm đồng tiền bên phải cũng có tính cách quyết đoán và cuộc sống an nhàn. Họ không cần lo lắng bất cứ điều gì trong cuộc sống bởi mọi con đường đều rộng mở trước mắt họ.


>>Chi phí tạo má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/chi-phi-tao-doi-ma-lum-dong-tien-la-bao-nhieu/)


>>tạo má lúm đồng tiền tự nhiên (http://taomalumdongtien.com/cach-tao-ma-lum-dong-tien-tu-nhien-chi-sau-15-phut/)