PDA

View Full Version : Cho thuê vest đẹp, hợp thời trang đồng thời cách thức lựa chọn trang phục vest đẹp nhất dành riêng cho nam giới


ngokimyen0802
09-04-2015, 10:53 PM
Cho thuê áo vest (http://nurjyo.info/threads/cach-thc-cho-thue-vest-danh-cho-con-trai.32708/) hiện đang là 1 trong những dịch vụ hiện rất phát triển rộng rãi ở nước Việt Nam. Do xu thế phát triển của xã hội, công việc diễn ra tới tấp, các bạn chẳng còn thời gian để ý đến riêng mình đồng thời chọn quần áo trong các dịp tham dự vào các sự kiện cần thiết. Vậy tại sao các bạn không nghĩ tới một loại hình dịch vụ cho thuê vest hiện nay rất phổ biến, đến với dịch vụ này tất cả mọi rắc rối của các bạn sẽ được giải thích .

Vest là quần áo cần thiết cho đấng mày râu ở nước ta. Thời đại ngày nay, vest đóng vị trí thiết yếu nhất trong việc nêu lên đẳng cấp phái mạnh trong hầu hết các công việc, như các buổi hội thảo,hội nghị, tiệc cưới. Song song với xu thế phát triển của thời đại,những nhà thiết kế cũng không ngừng lên ý tưởng đồng thời sáng tạo làm ra những mẫu mã mới của vest làm cho chính xác vừa với lứa tuổi, phong cách và mục đích sử dụng vest.( đi làm, đi chơi, du lịch…)

http://dnfjsc.com/images/upload/ao-vest-cuoi-6.jpg

Các bạn không có khả năng đưa ra số tiền dùng để may vest chỉ để sử dụng thỉnh thoảng? Các bạn không thích phí thời gian cắt, may,đo,đạc và đợi ? Các bạn không biết cách lựa chọn và phối hợp phụ kiện đi kèm cùng với đồ vest? Bạn không rành nên sử dụng vest để chính xác ở địa điểm sắp xảy ra ? Cho dù bạn là người nào, mặc dù bạn trong lứa tuổi nào, mặc dù các bạn thắc mắc bất cứ chuyện gì về vest, hãy đến gặp chúng tôi, tạo điều kiện để chúng tôi hỗ trợ các bạn đạt được sự chọn lựa phù hợp nhất.

Đồ vest thực sự là quần áo năng động , sử dụng ở trong hầu hết các công việc vẫn luôn diễn tả đậm nét phong độ thuộc riêng của đàn ông. nhưng thực tế cho thấy là , bất cứ ai sử dụng vest đều hợp, nhất là đó là vest may sẵn, những mẫu vest đã có sẵn hay được sử dụng theo kích thước mẫu của riêng nam giới nước ta, nếu như may mắn các bạn được sở hữu dáng người đẹp thì không còn gì tốt hơn, thế nhưng bạn gầy, mập hoặc không được cao ráo cũng sẽ đừng lo lắng, để có thể diện những bộ trang phục vest đẹp, giúp che đi điểm chưa hài lòng của cơ thể bạn, bạn hãy nên chú trọng các vấn đề dưới đây

Trong trường hợp các bạn sở hữu một body cao ráo hơn nữa lại nhỏ con thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất nên không giao du vest ít họa tiết lại thêm sọc dọc, họa tiết sọc dọc sẽ khiến cho bạn nom không khá hơn, nhỏ con hơn nữa. Thực sự, các bạn hãy mặc màu sáng như là: trắng, kem,xanh dương nhạt, xám nhạt..; trang phục có họa tiết sọc ngang, nhất là phần vai & ngực sẽ làm cho vai các bạn trở nên to hơn. Tốt nhất đừng diện bộ vest một tông từ trên xuống dưới, trông bạn có thể gầy hơn, nên ngắt cái nhìn ra bằng cách chọn thêm những sắc màu nữa. Chọn sơmi vừa side cộng với giày mũi vuông hoặc góc cạnh sẽ là kiểu hoàn hảo dành cho các bạn.

Nếu các bạn hơi hơi tròn thế thì ngược lại các bạn đừng bao giờ sử dụng họa tiết sọc ngang, đặc biệt là phần bụng. Các bạn nên chọn họa tiết sọc dọc, sọc dọc sẽ hướng cách nhìn xuống dưới và khiến các bạn nhìn thanh mảnh hơn. Nên lựa chọn màu tối, họa tiết trơn, đơn giản hoặc cũng có thể sử dụng sọc nhỏ thực sự rất phù hợp cho bạn. Nên chọn lựa vừa tới không được quá ôm hay quá to. Hãy sử dụng loại áo cổ nhọn, dài tay. Kiểu cổ này sẽ giúp kéo tầm nhìn xuống dưới tạo sự cân đối hơn.

http://2.bp.blogspot.com/-nEE104ILtMs/U6MWH0VC1WI/AAAAAAAAEBw/xfjgybgs7Es/s1600/ao-vest-cuoi-han-quoc-23.jpg

Bạn cũng nên cẩn trọng mặc vest phù hợp với mục đích cần sử dụng. Tùy thuộc vào trường hợp sử dụng mà bạn cần chọn cho riêng mình 1 phong cách phù hợp, bộ vest đen luôn được ưa chuộng đứng đầu vì phù hợp trong tất cả trường hợp và lứa tuổi. Cần mặc thử nhiều kiểu, với các hành động khác và lấy nhận xét của chủ tiệm nhằm có được sự lựa chọn hài lòng.

Để ý đối với dạng vải, đồ vest thiết kế sẵn hầu hết đều không vừa khít với bạn, hãy lựa chọn cẩn thận để hạn chế tạo nên cảm giác khó khăn khi mặc. Ống quần hãy để cao vừa tới hai đường dây buộc giầy từ trên xuống, nếu như dài hơn, ống quần sẽ gãy & không đẹp mắt.

Loại hình cho thuê vest chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Không phung phí thời gian,ít lãng phí tiền, mà còn phong phú về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng thời thượng, cũng như có hàng tá sự chọn lựa, bên cạnh đó sẽ được lời khuyên về trang phục. Bạn hãy đến và kiểm chứng!

Xem thêm về chụp ảnh chân dung (http://thpt-camlo-quangtri.edu.vn/4rum/showthread.php?7218-Dich-vu-cho-thue-vest-cong-cu-nang-tam-dang-cap-quy-ong&p=7707) nghệ thuật như DJ Trang Moon nhé.