PDA

View Full Version : Trải nghiệm tour du lịch Đà Nẵng vòng quanh Bán đảo Sơn Trà


tcknhid
09-04-2015, 09:31 PM
Khi quý khách có dịp đến với du lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/), bán đảo Sơn Trà là một điểm đến thú vị khi du khách đến nơi này, nó như một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng. Đứng bất cứ ở đâu trên Đà nẵng đều có thể nhìn thấy ngọn núi này. Sơn Trà là một bức bình phong khổng lồ che bão giông cho cả thành phố. Nó hấp dẫn du khách không chỉ trong mà ngoài nước bở vẻ đẹp sinh thái hoang sơ và cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục.

http://dacotours.com/uploads/tour/2014_11/ban-dao-son-tra-da-nang.jpg
Bán đảo Sơn Trà

Nhìn từ xa du khách sẽ thấy bán đảo Sơn Trà giống một cái nấm, đầu nấm là núi và thân nấm là bãi cát bồi lắng đọng tạo nên nhưng bãi cát vàng đẹp. Nơi đây còn là một khi bảo tồn thiên nhiên đa dạng, nổi tiếng với thảm thực vật đặc sắc với nhiều loài thú rừng quý hiếm như hươu,nai, khỉ, vượn, gà mặt đỏ,… Dân gian đồn rằng các vị tiên từ trên trời thường chọn bãi cát nơi đây để giáng trần, ca múa, đánh cờ với nhau nên còn gọi nó với cái tên Tiên Sa.

http://caibatvang.com/upload/batvang/2011/08/16/cangtiensa1.jpg
Cảng tiên Sa Đà Năng

Đến tham quan núi Sơn Trà, du khách sẽ được cảm nhận rất nhiều điều thú vị, từ cảnh quan đến những nơi vui chơi và đặc biệt là những món hải sản làm nên đặc trưng của Đà Nẵng. Du khách sẽ được thả hồn mình vào làn nước mát lạnh, trong xanh hay được thỏa thích với thú vui câu cá của mình. Không những thế, tour du lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/) còn giúp du khách được thưởng thức những món ăn dân dã nhưng rất tuyệt vời từ những chú cá, tôm mà chính tay du khách câu được.

Không chỉ có biển, khi tham quan đỉnh núi Sơn Trà, du khách có thể hòa mình vào những dòng suối trắng xóa, âm thanh đổ ào ào như những cơn cuồng loạn như ở Suối Tiên, Suối Đá. Và hãy để lòng mình cảm nhận âm thanh trong trẻo của những chú chim hòa lẫn tiếng nước của những dòng suối đổ vào bờ đá, chắc chắn du khách sẽ thấy đó giống như một bản nhạc hài hòa mà thiên nhiên ban tặng.

Trên đỉnh Sơn Trà, du khách vừa tận hưởng không khí mát dịu trong lành của biển và núi, vừa phóng tâm mắt ra xa để thấy toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với những cây cầu thướt tha, Ngũ Hành Sơn .. tất cả thu gọn vào trong tầm mắt của mỗi du khách. Hùng vĩ mà lãng mạn, phóng khoáng mà tươi đẹp là những mỹ từ mà ai tham quan Sơn Trà đều phải thốt lên. Một ngày ở Sơn Trà ta sẽ được chìm đắm trong vẻ huy hoàng bình minh và sự lặng lẽ của một vùng bán đảo Sơn Trà sơn thủy hữu tình. Du khách sẽ cảm nhận được không khí nơi đây thật dễ chịu, trong lành và là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch tham quan Đà Nẵng của mình.


Mời Quý đọc giả có dịp tham gia các chương trình tour du lịch giá rẻ:
du lich cu lao cham (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/)|du lich ba na (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/)|du lich hoi an (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/)|du lich da nang (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/)