PDA

View Full Version : Giảm mỡ nhanh với các bài tập lắc vòng


guccisino1
09-04-2015, 08:29 PM
Giúp tạo vòng eo

Khi bạn dần bắt đầu giảm mỡ bụng, vòng eo cũng theo đó giảm dần trong một khoảng thời gian. Vòng lắc sẽ giúp giảm trọng lượng cho vòng eo quá cỡ và trở nên thọn gọn hơn.

Giảm mỡ bụng

Nếu muốn giảm mỡ bụng (http://hutmobung.net/tin-tuc/giam-mo-bung-toan-tai-ha-noi), hãy dành nửa giờ mỗi tuần cho vòng lắc eo, bạn sẽ thấy hiệu quả của nó. Khi di chuyển cơ thể theo chuyển động tròn của vòng, mỡ bụng sẽ được đốt cháy và giúp làm giảm cân.

Mông săn chắc

Những người có mông lớn có thể bắt đầu giảm cân với sự giúp đỡ của một chiếc vòng. Khi vòng di chuyển quanh bụng, rồi dần xuống mông, sẽ làm cho mông săn chắc, nhưng cần có sự kiên trì tập luyện trong một khoảng thời gian, có thể là một tháng hoặc lâu hơn.

Đùi thon thả

Vòng lắc còn hữu ích trong việc giảm mỡ đùi. Nếu đang bực bội vì đùi to, hãy luyện tập với chiếc vòng ít nhất trong 6 tháng để có được cặp đùi thon thả. Hình thức tập thể dục này cũng sẽ làm cho đôi chân của bạn khỏe mạnh hơn. >> hút mỡ đùi ở đâu (http://hutmobung.net/hut-mo-dui)

Giúp làm săn chắc bắp chân

Mỡ ở bắp chân là một trong những điều phụ nữ rất ghét. Nó là một trở ngại cho những phụ nữ mặc váy thường xuyên. Để giảm mỡ trên bắp chân, thì vòng lắc cũng là một lựa chọn đúng. Khi luyện tập hãy cố để vòng di chuyển quanh eo, dần dần xuống mông và xuống đôi chân.

Xem thêm: hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền (http://hutmobung.net/tin-tuc/hut-mo-bung-het-bao-nhieu-tien)

Giảm mỡ hai bên hông

Bài tập này rất hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ hai bên hông. Đây cũng là một trong những lợi ích mà lắc vòng mang lại. Sau 6 tháng tập luyện, mỡ hai bên hông sẽ bắt đầu biến mất.

Săn chắc “đôi gò bồng đào”

Bạn có đang mệt mỏi với “đôi gò” quá cỡ của mình? Hãy bắt đầu luyện tập với chiếc vòng lắc để giảm mỡ thừa. Khi tập luyện với vòng, bạn sẽ nâng cánh tay đồng thời chuyển động lắc lư cơ thể. Điều này hỗ trợ trong việc giảm mỡ, làm săn chắc ngực.