PDA

View Full Version : Khám phá cách làm trắng da an toàn từ thiên nhiên


guccisino
09-04-2015, 07:12 PM
Sau sự lột xác hoàn hảo của các ngôi sao trên phương tiện truyền thông, xu hướng tắm trắng, làm trắng da trở nên nở rộ hơn bao giờ hết. Phương pháp tắm trắng an toàn tự nhiên được chị em đặt lên hàng đầu. Cùng khám phá cách làm trắng da an toàn từ thiên nhiên dưới đây dể thay đổi làn da của mình nhé.

Xem thêm: tắm trắng ở đâu an toàn (http://tamtrangtoanthan.com.vn/hoi-dap/tam-trang-o-dau-hieu-qua%20)

Theo phân tích khoa học, trong cám gạo chứa rất nhiều các vitamin B1, B6, PP và axit folic … Cám gạo được dùng làm thuốc chữa thiếu vitamin B, đặc biệt là B1 và bổ sung axit folic cho khẩu phần ăn.

Ngoài ra, cám gạo không chỉ là lương thực hàng ngày mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp. Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Do đó, để có làn da trắng hồng và khỏe mạnh, bạn có thể chọn tắm trắng bằng cám gạo – một phương pháp hoàn toàn tự nhiên và rất an toàn.

Tắm trắng bằng khoai tây

Các nghiên cứu chứng minh khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. Nếu sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá, trái lại, làn da sẽ trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả với vùng da sậm màu như quầng thâm quanh mắt.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> bí quyết trắng da toàn thân (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/bi-quyet-lam-trang-da-nhu-ngoc-trinh%20)

>> tắm trắng toàn thân tại nhà (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tag/tam-trang-tai-nha)