PDA

View Full Version : Giải mã iPhone 5 giá cạnh tranh


Lachlan Đặng
09-04-2015, 03:50 PM
Giải mã, unlock iPhone 5 ở đâu chuyên nghiệp ở Tp Hồ Chí Minh

Nếu quý khách hàng sỡ hữu chiếc iPhone 5 là một món quà của một người thân gửi từ nước ngoài, bạn thấy rất vui sướng cưng như muốn mở máy và gắn sim vào để bắt đầu ”dọc” ngay với nhiều tính năng mới.

Thế nhưng mọi thứ đều xãy ra không như ý quý khách hàng, bởi vì khi lắp sim vào thì dòng chữ “Sim invilid” luôn xuất hiện trên màn hình và cản trở quý khách hàng làm tất cả mọi việc, ban đầu quý khách nghĩ có lẽ là do sim nên quý khách hàng dùng các sim thay thế khác lắp vào thử thế nhưng kết quả vẫn như vậy. quý khách đừng lo lắng, thật ra điện thoại của quý khách hàng không hư hỏng gì cả mà bởi vì đây do là hàng xách tay và chưa được mở mạng, unlock thôi nên quý khách hàng chỉ cần giải mã, unlock iPhone 5 (http://camaraastorga.org/threads/unlock-dien-thoai-iphone-5-uy-tin-huy-dung-mobile.3540.html) của mình thì bạn có thể sử dụng được như hàng chính hãng rồi.

Nhưng bẻ khóa, unlock iPhone không giống như những loại điện thoại khác, mà còn tùy vào đời máy để có cách giải mã, unlock khác nhau. Khi bạn đem máy đến với trung tâm Huy Dũng Mobilekỹ thuật viên sẽ kiểm tra chu đáo đồng thời đưa đến biện pháp bẻ khóa, unlock thích hợp nhất với loại điện thoại iPhone của quý khách hàng hiện sử dụng.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_53da5a50e9298.png

Đối với iPhone 5, việc mở mạng, unlock có phần phức tạp hơn so với các điện thoại iPhone khác.

- Nếu quý khách đang có trong tay chiếc điện thoại iPhone 5 có Modem Firmware 01.59.00 thì quý khách hoàn toàn có thể giải mã, unlock bằng phần mềm và chỉ tốn chưa đến 20 phút, cách này vô cùng dễ dàng.

- Nếu chiếc iPhone 5 của quý khách hàng có Modem Firmware lần lượt là:

+ 02.10.05

+ 03.10.01

+ 05.10.01

thì cửa hàng Huy Dũng Mobilesẽ dùng cách ghép sim để bẻ khóa, unlock cho quý khách và phương án này cũng chỉ mất của quý khách chưa đến 20 phút.

- Còn nếu iPhone 5 của quý khách hàng không thuộc 2 loại trên thì việc giải mã, unlock điện thoại iPhone 5 của bạn buộc dùng đến cách mua code để máy bạn thành phiên bản quốc tế vĩnh viễn sau khi bẻ khóa, unlock, để có thể mua được code thích hợp chúng tôi sẽ test 2 yếu tố sau trên iPhone của quý khách.

+ Thứ 1 đó là quốc gia sản xuất ra iPhone của quý khách và thứ 2 là nhà mạng cung cấp cho điện thoại iPhone của quý khách khi còn ở nước ngoài.

Khi xác định được 2 việc trên nhân viên kỹ thuật trung tâm sẽ bắt đầu giải mã, unlock iPhone của quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất và quý khách có thể sử dụng lâu dài ở toàn bộ các quốc gia trên khắp thế giới mà không cần phải giải mã, unlock thêm bất cứ lần nào nữa.

Quá tuyệt phải không nào bạn còn ngại gì nữa mà không mang máy đến với cửa hàng Huy Dũng Mobileđể giải mã, unlock đi nào!

Nếu quý khách cần giải mã, unlock điện thoại iPhone xin vui lòng liên hệ đến công ty Huy Dũng Mobile để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất!

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_5509d2d52b2ad.png

Click xem thêm: unlock iPhone 5 (http://www.tuyendungvieclam.org/rao-vat-dien-thoai-di-dong-91/khoa-smartphone-iphone-5-gia-tot-nhat-huy-dung-mobile-115761.html)