PDA

View Full Version : Mặt kính iPhone 5 bị mất cảm ứng sửa như sau :


minhitc
09-04-2015, 01:49 PM
Sửa lỗi mặt kính iPhone 5 bị mất cảm ứng

iPhone 5 là chiếc điện thoại được rất nhiều người yêu thích bởi nó sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội hơn so với thế hệ iPhone trước đó. Tuy nhiên, đôi lúc chiếc điện thoại này cũng không thể tránh khỏi việc gặp lỗi đặc biệt là lỗi mặt kính iPhone 5 bị mất cảm ứng. Lúc này sửa lỗi iPhone 5 bị mất cảm ứng như thế nào?

http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2015/3/6/391/391_img1.jpg
đôi khi iPhone 5 bị dính lỗi mất cảm ứng

Với bất kì một thiết bị di động nào sử dụng màn hình cảm ứng thì chúng đều có thể bị mắc lỗi mất cảm ứng mặt kính màn hình. Đây là một lỗi nặng bởi khi iPhone 5 dính lỗi này bạn sẽ không thể nào sử dụng được nó nếu như không khắc phục kịp thời.
1. Một số nguyên nhân mặt kính iPhone 5 mất cảm ứng

iPhone 5 của bạn có thể gặp hiện tượng này do một số nguyên nhân:

- Do chiếc điện thoại của bạn bị lỗi phần mềm, đây là nguyên nhân mà rất nhiều chiếc iPhone đã mắc phải dẫn tới lỗi mất cảm ứng.

- Do trong quá trình sử dụng, bạn thường cảm ứng bằng lực quá mạnh lâu ngày dẫn tới mất cảm ứng

- Có thể bạn đã vô tình làm rơi iPhone hoặc đè nén máy với lực mạnh dẫn tới mặt kính iPhone bị vỡ và mất cảm ứng

- iPhone 5 của bạn bị rớt nước, sử dụng trong môi trường độ ẩm cao lâu ngày gây ẩm socket, mất cảm ứng

- Ngoài ra, cũng có thể do mặt kính iPhone của bạn là hàng lô, do đó rất dễ hư hỏng khi bạn sử dụng lâu ngày.
2. Cách khắc phục lỗi mặt kính iPhone 5 mất cảm ứng.

Khi iPhone 5 của bạn có hiện tượng mất cảm ứng mặt kính, hãy đưa máy về chế độ DFU và Restore lại máy bởi nếu như nguyên nhân dẫn đến lỗi do phần mềm thì bước này sẽ khắc phục được hoàn toàn lỗi.

Nhưng nếu sau quá trình Restore, iPhone 5 của bạn vẫn không thể cảm ứng được thì bạn chỉ có thể thay mới màn hình thì mới có thể khắc phục lỗi triệt để. Việc thay mặt kính iPhone (http://www.truesmart.com.vn/sua-chua/thay-mat-kinh-iphone-4-4s-5-5s-6-6-plus.html) 5 rất đơn giản, điều bạn cần làm đó là mua 1 màn hình iPhone 5 Zin, sau đó bóc tách màn hình và cố định màn hình mới vào thân máy. Mặc dù chỉ cần một vài thao tác là bạn đã có thể thực hiện được, nhưng rủi ro thì rất nhiều, sau khi thay máy máy có thể xuất hiện một vài lỗi như hở sáng, bụi màn hình do lắp không khít. Do đó, tốt hơn hết hãy tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để tiến hành thay màn hình cảm ứng iPhone 5 mới.

http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2015/3/6/391/391_img2.jpg

thay mới màn hình iPhone 5 để khắc phục lỗi triệt để



Tại Hà Nội, bạn có thể thay mới màn hình iPhone 5 tại Truesmart.com.vn Đây là một địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo hành các thiết bị di động. Đồng thời tại đây các linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng với giá thành tốt nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sửa chữa tại đây.



thực hiện thay mới màn hình iPhone 5 tại Truesmart.com.vn

Trên đây là lỗi mặt kính iPhone 5 bị mất cảm ứng và cách khắc phục. Chúc các bạn thành công!