PDA

View Full Version : 94 Hết mụn sau lưng với CN cao ở Kangnam


hnamkn01
09-04-2015, 08:47 AM
Thẩm mỹ viện Kangnam Tel: 04.62.91.99.77 Mobile:0968.999.777 -
luôn đi đầu trong Công Nghệ Thẩm Mỹ Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất, tự nhiên nhất cho khách hàng Cách trị mụn trên lưng (http://trimunkangnam.com/thoai-mai-dien-ho-voi-cach-tri-mun-o-lung-tuyet-hay) Những bộ váy gợi cảm lạnh lùng vai trần hay những chiếc áo cut-out khoe tấm lưng mượt mà luôn là thị hiếu của những cô nàng sành điệu. Tuy nhiên, nếu “vật cản” là những đốm mụn trứng cá lí tí trên lưng sẽ khó lòng khiến bạn yên tâm khi diện những y phục này. Với những cách trị mụn ở lưng tuyệt hay dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái diện “đồ hở” mà không có bất cứ lo lắng nào.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/05/chieu-hay-danh-bay-mun-trung-ca-o-tren-lung11.jpg
Mụn ở lưng là loại mụn tốn nhiều thời kì và khó để loại bỏ hơn ở những vùng da khác như mặt hoặc tay chân vì thực tế lưng là nơi tiết chất nhờn và mồ hôi nhiều nhất nhưng lại là nơi bạn khó khăn trong việc săn sóc vì không phải lúc nào bạn cũng có thể thuận lợi để vệ sinh như vùng da mặt hoặc bộ hạ. Do đó vùng lưng dễ bị tắc nghẽn các lỗ chân lông khiến mụn có thời cơ “tụ tập” và sinh sôi nảy nở hơn. cho nên nếu chị em nào chưa có “tiền sử” bị mụn ở lưng thì hãy nạm và lên kế hoạch ngăn ngừa mụn ngay nhé.
>> Tham khảo: cách trị mụn và vết thâm trên mặt (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-va-vet-tham-tren-mat-hieu-qua)
Dưới đây là một vài bí quyết hay giúp bạn “tảy chay” những nốt mụn trứng cá ở lưng hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo nhé!
1. Muối biển
Muối biển là cách trước tiên bạn có thể dùng để loại bỏ những nốt mụn ở lưng hiệu quả. Sau khi tắm xong bằng nước ấm, bạn thoa chút muối biển lên vùng da lưng và nhẹ nhõm thoa đi thoa lại trong vài phút. Muối biển giúp bạn làm mềm mịn da và kháng khuẩn hiệu quả. Sau mỗi lần tắm bạn thực hiện thẳng tuột theo cách này cho đến khi những nốt mụn biến mất hoàn toàn trên lưng.
2. sử dụng chanh cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-cam-va-dau-den-don-gian-ma-hieu-qua)
Chanh là loại quả thông dụng trong làm đẹp và chữa trị mụn hiệu quả. Cách thực hành trị mụn ở lưng bằng chanh như sau: bạn hãy cắt đôi một quả chanh rồi lấy một nửa chà nhẹ nhàng lên da lưng trong 5 phút rồi rửa sạch lưng bằng nước ấm. Do nước chanh có chất tẩy trắng tự nhiên nên giúp các tế bào chết quanh lỗ chân lông được làm sạch giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Không chỉ làm se khít đầu mụn mà chanh còn khắc phục nhanh tình trạng sẹo sau mụn. do vậy, chanh rất được ưa thích trong điều trị mụn và sẹo mụn.