PDA

View Full Version : Bảo dưỡng điều hòa tại nhà nâng cao hiệu suất điều hòa


tranhuy78
08-04-2015, 03:41 PM
Bao duong dieu hoa tai Ha Noi (http://chothuedieuhoa.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi-tai-nha/) của ViduGold với mức giá và chất lượng tốt nhất hiện nay là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Hiện nay bảo dưỡng điều hòa tại ViduGold đã và đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, giúp mọi người sử dụng điều hòa hiệu quả hơn.

Bên cạnh dịch vụ bảo dưỡng điều hòa, Điện lạnh ViduGold còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ điện lạnh giá và chất lượng tốt nhất như: thanh lý điều hòa (http://chothuedieuhoa.com/thanh-ly-dieu-hoa-cu-gia-re-chat-luong-tot-nhat/) … Tất cả các sản phẩm và dịch vụ điều hòa tại ViduGold luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng của mình.

Sử dụng điều hòa hiệu quả là phải biết cách vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kỳ một cách khoa học nhất. Có những người bảo dưỡng điều hòa định kỳ nhưng k đạt hiệu quả sử dụng cao do quá trình bảo dưỡng không đúng quy cách. Vì thế để giúp mọi người biết được cách bảo dưỡng điều hòa hiệu quả nhất thì ViduGold chia sẻ 6 cách bao duong dieu hoa hiệu quả nhất hiện nay.

6 cách bảo dưỡng điều hòa hiệu quả nhất hiện nay

1. Đảm bảo an toàn các điểm tiếp xúc nguồn điện

Kiểm tra các ổ cắm điện và nguồn điện vào điều hòa để đảm bảo nguồn điện ổn định cho điều hòa hoạt động và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sử dụng dịch vụ sua dieu hoa tai nha (http://chothuedieuhoa.com/sua-dieu-hoa-tai-nha-sua-chua-dieu-hoa-tai-nha-ha-noi/) của Điện lạnh ViduGold giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc đồng thời nâng cao hiệu suất hoạt động điều hòa
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/03/6-cach-bao-duong-dieu-hoa-tai-nha-hieu-qua-nhat-hien-nay1.jpg
2. Bảo vệ mạch điện luôn khô ráo

Cũng như các đồ điện lạnh khác thì các mạch điện của điều hòa phải luôn được bảo vệ trong tình trạng khô ráo. Các bản mạch bị ẩm ướt rất dễ bị chập cháy gây hư hỏng nặng tới máy điều hòa do đó, phải bảo vệ các bản mạch một cách tốt nhất tránh không cho bản mạch điện bị rò điện hay ẩm ướt.

3. Bảo dưỡng điều hòa

Thường xuyên sử dụng chổi quét bụi bẩn bám vào bề mặt ngoài máy. Sau đó tra dầu mỡ vào ổ trục quạt gió để quạt chạy êm ái.

Bảo dưỡng điều hòa định kỳ giúp phát hiện ra các sự cố bất thường và có biện pháp sửa chữa nhanh chóng.

Để việc bao duong dieu hoa tại nhà đạt kết quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà ViduGold. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng, sửa điều hòa tại nhà sẽ mang lại giải pháp tốt nhất cho điều hòa nhà bạn.

4. Bảo vệ hệ thống làm lạnh

Kiểm tra và bảo trì hệ thống làm lạnh thường xuyên giúp máy làm lạnh một cách hiệu quả nhất. Gas là một yếu tố quan trọng để máy làm lạnh nên các bộ phận liên quan tới hệ thống gas cần phải được kiểm tra và bảo vệ một cách tốt nhất.
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/03/6-cach-bao-duong-dieu-hoa-tai-nha-hieu-qua-nhat-hien-nay2.jpg
5. Bảo vệ tốt phiến toả nhiệt

Phiến tỏa nhiệt được cấu tạo gồm nhôm lồng trong ống đồng. Các phiến tỏa nhiệt này rất mỏng nên rất dễ biến dạng khi va chạm. Khi bị biến dạng thì các phiến tỏa nhiệt này làm việc kém hiệu quả hơn. Do đó trong quá trình sử dụng bạn nên bảo vệ thật tốt phiến tỏa nhiệt. Trong quá trình bảo dưỡng điều hòa thì nên kiểm tra các phiến tỏa nhiệt đảm bảo hoạt động hiệu quả.

6. Thường xuyên vệ sinh lưới lọc không khí sạch sẽ.

Sau một thời gian hoạt động thì bộ phận lưới lọc không khí sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Do đó để đảm bảo nâng cao hiệu quả làm lạnh cũng như đảm bảo sức khỏe thì phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ lưới lọc. Để vệ sinh lưới lọc không khí thì bạn tháo lưới lọc ra và sử dụng vòi xịt nước đồng thời có thể dùng thêm nước tẩy rửa để loại sạch các chất bẩn. Sau đó phơi khô rồi lắp vào điều hòa.

Qua những cách bảo dưỡng điều hòa hiệu quả nhất hiện nay mà ViduGold đã chia sẻ giúp các bạn biết cách vệ sinh và bảo trì điều hòa tại nhà một cách tốt nhất. Thường xuyên bảo dưỡng điều hòa tại nhà đúng cách giúp điều hòa luôn trong trạng thái tốt nhất đồng thời đảm bảo an toàn, tiết kiệm và tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Để được mua điều hòa chất lượng cao và được tư vấn lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa một cách tốt nhất thì Điện lạnh ViduGold là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi nhà.