PDA

View Full Version : Bật mí cho bạn những cách làm nở ngực


laimelio03
08-04-2015, 03:31 PM
Phụ nữ Ấn Độ không chỉ gây ấn tượng cho người đối diện bởi đôi mắt to tròn với hàng mi cong rợp, bởi nước da nâu láng mịn mà còn ở vòng một căng tròn, no đủ. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những cách làm nở ngực của chị em phụ nữ xứ sở sông Hằng. Cùng tìm hiểu nhé![/b]


>>nâng ngực bao nhiêu tiền (http://phauthuatnangnguc.com.vn/chi-phi-nang-nguc-y-line-het-bao-nhieu-tien/)


http://img2.blog.zdn.vn/65895471.jpg


Vòng ngực nở nang, săn chắc là niềm mơ ước của chị em phụ nữ


Một vòng ngực nở nang, căng tròn, săn chắc là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng được trời phú cho vẻ quyến rũ đặc quyền của phái đẹp này. Không ít chị em phụ nữ cảm thấy vô cùng tự ti, mặc cảm khi vòng ngực không được nảy nở, săn chắc như người khác. Trên diễn đàn dành cho chị em phụ nữ, có thể dễ dàng bắt gặp dòng tâm sự, chia sẻ của các chị em về vấn đề ngực lép, “màn hình phẳng”.


Một thành viên có nickname cobebuonba chia sẻ: “Năm nay e 21 tuổi nhưng vòng một em rất nhỏ, ai gặp cũng chê em là màn hình phẳng. Em rất tự ti khi mặc bikini hay váy cúp ngực. Em cũng không dám sử dụng những biện pháp làm nở ngực như bôi kem, uống thuốc nở ngực vì sợ tác dụng phụ. Em toàn phải mua áo độn thật dày về mặc nhưng rất bất tiện.”


>>cách nâng ngực tự nhiên (http://phauthuatnangnguc.com.vn/4-cach-nang-nguc-tu-nhien-don-gian-khong-bo-qua/)





Cỏ cà ri là cách nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.com.vn/) nở nang quen thuộc của phụ nữ Ấn Độ


Bên cạnh những dòng tâm sự của chị em về tình trạng kích thước vòng một không được như ý, rất nhiều chị em cũng chia sẻ về các cách làm nở ngực, trong đó, cách làm nở ngực của phụ nữ Ấn Độ được nhiều chị em tin dùng. Phương pháp này rất đơn giản và tiết kiệm, chỉ sử dụng lá cà ri – một loại gia vị rất sẵn có và đặc trưng ở Ấn Độ để làm nở ngực.


Bạn có thể nêm bột cà ri vào món ăn hàng ngày hoặc hãm nước làm trà để kích thích tuyến vú phát triển.Bên cạnh cách sử dụng cỏ cà ri để làm ngực nảy nở, bạn nên tăng cường các bài tập thể dục dành riêng cho cơ ngực, cũng như thực hiện mát xa ngực đều đặn mỗi ngày để có được hiệu quả tốt hơn.


Hi vọng với cách làm nở ngực bằng lá cà ri có thể giúp chị em nhanh chóng có được vòng ngực căng tròn, nảy nở đẹp như mong muốn.


Ngoài ra khi những phương pháp trên cảm thấy lâu thì bạn hãy tìm hiểu các biện pháp dat tui nguc tiên tiến hiện này. Đặc biệt là các cách nang nguc bang cay mo tu than rất hiệu quả .