PDA

View Full Version : 84 Nâng mũi bọc sụn bằng sụn tự thân 2015


hnamda01
08-04-2015, 12:59 PM
Nâng mũi để có 1 gương mặt đẹp tự nhiên đã dần trở thành xu hướng thẩm mỹ
của nhiều người. Trong các kỹ thuật nâng mũi hiện có, nâng mũi bọc sụn là 1 trong những kỹ thuật được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
tham my nang mui (http://nangmuikangnam.com/) nang mui boc sun han quoc là phương pháp nâng mũi tối ưu và tiền tiến nhất hiện giờ, có khả năng khắc phục những hạn chế về thẩm mỹ của mũi sau khi phẫu thuật. Nâng mũi sử dụng bọc sụn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mũi trước đây, khắc phục hoàn toàn các biến chứng: bóng - đỏ, lộ sống mũi. Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/01/tai-ha-noi-nang-mui-o-dau-dem-lai-hieu-qua-tot-nhat1-300x169.jpg
>>> TÌM HIỂU THÊM: nâng mũi giá bao nhiêu (http://nangmuikangnam.com/gia-cua-dich-vu-phau-thuat-nang-mui-het-bao-nhieu-tien)
vì sao chọn lọc
Không bóng đỏ, không lộ sống:
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi dùng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi thon gọn phù hợp với khuôn mặt. Sụn tự thân là sụn được lấy ở sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi. Nâng mũi sử dụng sun hạp với cơ thể, không gây ra tác dụng phụ, không gây ra tình trạng bóng đỏ và đặc biệt không lộ sống
thẩm mỹ viện nâng mũi (http://nangmuikangnam.com/tham-vien-kangnam-dia-chi-nang-mui-han-quoc-hang-dau-viet-nam) tuyệt đối an toàn:
Quy trình giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi dùng sụn được thực hành khoa học bởi bác sĩ đầu ngành, đã có kinh nghiệm làm việc tại các nước có nền thẩm mỹ cao cấp, bảo đảm mang đến sự an toàn tuyệt đối.
Không biến chứng:
giải phẫu nâng mũi bọc sụn han chế tối đa việc xâm lấm, không gây ra biến chứng sau khi nâng mũi.
Kết trái ổn toan lâu trường: nang mui boc sun o dau dep
Kỹ thuật nâng mũi đất gói sụn đồng chồng sụn cao cấp, tự nhiên, cơ thể thiện cùng cơ thể thân thể với con người. Kỹ tường thuật nâng mũi dùng sụn trường đoản cú thân thể hay sụn nhân dịp tạo ăn nhập cùng hầu hết thể trạng giàu người, mang lại kết quả êm thấm toan lâu trường.