PDA

View Full Version : 84 Gía phẫu thuật mông CN hàn quốc tại TMV Kangnam


mrhoi88hd
08-04-2015, 11:31 AM
Nâng mông nội soi nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu vòng 3 căng tròn,
mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với cơ thể
độn mông giá bao nhiêu (http://nangmongnoisoi.vn/don-mong-bang-nang-mong-noi-soi-tai-tmv-kangnam-gia-bao-nhieu) Vòng 3 xẹp lép luôn là nhược điểm khiến bạn gái lo âu và cảm thấy tự ti khi đứng trước đám đông. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã tìm đến quần độn mông. Tuy nhiên, sử dụng quần độn mông thường khiến bạn gái gặp nhiều rối rắm. Hơn nữa, đây chỉ là 1 giải pháp trợ thì, bạn không nên mặc quần độn mông trong 1 thời gian dài, nhất là trong ngày hè nóng lực.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/05/nang-mong-noi-soi-81.jpg
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có 1 vòng 3 đẹp như ý muốn, bạn nên ứng dụng công nghệ nâng mông nội soi. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có vòng 3 đẹp như ý muốn, khắc phục tình trạng mông nhỏ hay xẹp lép với những ưu điểm vượt trội sau: nâng mông hiệu quả, hài hòa với thân thể, không gây xâm lấn, không mất thời kì nghỉ dưỡng, không để lại biến chứng, không đau, không để lại sẹo….Chính vì những ưu điểm trên mà nâng mông nội soi đã được rất nhiều thẩm mỹ viện vận dụng don mong nu (http://nangmongnoisoi.vn/su-dung-quan-don-mong-nu-co-gay-vo-sinh-khong) trong đó, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị nâng mông được các chuyên gia cũng như các khách hàng đánh giá cao.
Để mang lại cho khách hàng 1 vòng mông đẹp tự nhiên như mơ ước, các thầy thuốc thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ, sau đó nhẹ nhõm đưa túi độn mông vào bên trong rồi điều chỉnh sao cho túi độn 2 bên tương thích và thích hợp tạo nên dáng mông đẹp, hài hòa với thân thể. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện kỹ thuật, thầy thuốc sẽ dùng các thiết bị nội soi, cơ mông được cường điệu lên nhiều lần trên màn hình giúp bác sĩ thực hành các thao tác xác thực hơn. Với bàn tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh của các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ làm chấp thuận mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Độn mông bằng nâng mông nội soi tại TMV Kangnam giá bao lăm?
Hiện nay, độn mông bằng nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam giá 3500USD -4000USD bạn nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam kiêu hãnh là đơn vị tiền phong vận dụng thành công công nghệ nâng mông nội soi. Với hàng ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc nhiều năm tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng với những trang thiết bị nâng mông tiên tiến bậc nhất kiên cố sẽ đem lại cho bạn kết quả nâng mông an toàn và hiệu quả nhất.
>> tham khảo thêm: Phau thuat nang mong (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-chay-xe-cho-vong-3-quyen-ru-hon)
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tham mưu và giải đáp mọi thắc mắc.