PDA

View Full Version : 84 Giảm mụn an toàn cho nam giới bằngi CN đức


hnamkn01
08-04-2015, 11:21 AM
Khi da bạn có dấu hiệu của mụn tức là trong cơ thể của bạn đang có có một số vấn đề. Mun mọc phần lớn là nội tiết trong
Tình trạng mụn mọc nhiều làm cho nhiều chị em lo lắng, tả hỏa tìm hết các loại thuốc uống thuốc bôi, từ thuốc Tây đến thuốc Bắc rồi thuốc
gìn giữ một gương mặt sáng bóng, sạch mụn là mong muốn không chỉ của riêng các chị em mà ngay cả cánh mày râu cũng thèm khát. Tuy nhiên, các anh em rất “lóng ngóng” trong việc tìm cách lam sach mun cam tren mat (http://trimunkangnam.com/lam-sao-de-tri-sach-mun-cam-tren-mat). Vậy đâu là cách trị mụn hiệu quả cho nam giới?
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/08/da-co-cach-tri-mun-trung-ca-tren-mat-cho-nam-gioi-1.jpg
1. Vì sao nam giới dễ bị mụn “ghé thăm”?
So với nữ giới thì các đấng mày râu dễ bị mụn hơn, không chỉ các anh chàng ở lứa tuổi dậy thì mà ngay cả những người trưởng thành cũng cảm thấy “đau đầu” với mụn vì chúng làm ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của khuôn mặt.
Bạn có thể dễ dàng nhận thấy nam giới thường bị mụn nhiều hơn đàn bà, thậm chí là bị tình trạng mụn rất nặng (mụn bọc, mụn mủ nhiều trên mặt), bởi những lý do sau:
+ Do tuyến dầu và hoocmon của nam giới phát triển mạnh hơn khiến các nang lông bị tắc nghẽn, cùng với các túi bã phát triển nên hình thành ổ vi khuẩn gây nên tình trạng mụn nhọt.
+ Do ý thức gìn giữ “nhăn sắc” của nam giới kém hơn, họ thường không quan tâm đến da mặt có sạch hay không (thậm chí là nhiều anh chàng rất lười rửa mặt mỗi khi đi bụi về).
+ Do dùng quá nhiều các chất có cồn, có ga và chất kích thích (Rượu, cà phê, nước uống có ga, thuốc lá)
+ Chế độ ăn uống không khoa học, nhiều người ăn uống thất thường và uống ít nước.
+ Hay thức khuya, đây là tình trạng rất phổ biến, các đấng mày râu thường có lề thói thức khuya và ngủ không đủ giấc.
2. cach lam sach mun cam (http://trimunkangnam.com/kham-pha-cach-lam-sach-mun-cam-tai-nha-sieu-don-gian) cho nam giới?
Thường thì nam giới luôn thích nhanh gọn và không ưa rườm rà cách rách nên cách mà anh em chọn để xử lý mụn là dùng tay nặn bóp cho đến khi nào lấy được nhân mụn thì thôi. Tuy nhiên hành động này sẽ khiến da bị thương tổn có thể dẫn đến hậu quả viêm nhiễm da hoặc để lại những vết sẹo thâm, sẹo rỗ xấu xí.
Ngoài ra, một số anh em dùng kem hoặc thuốc bôi trị mụn, tuy nhiên, khó loại bỏ được mụn triệt để bởi cỗi nguồn sản sinh mụn vẫn còn, mụn có thể tái phát nếu gặp môi trường thuận tiện.
3. cach tri mun cam tren mat (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-tri-mun-cam-tren-mat-mang-lai-ket-qua-tot-nhat) và an toàn nhất cho nam giới?
Cũng như các chị em nữ giới, trị mụn ở nam cũng cần có giải pháp hiệp, không nên ứng dụng đại các cách điều trị khiến da bị viêm và mụn có nhịp mọc nhiều hơn.
Theo danh thiếp chuyên gia bác sĩ tặng để trừng phạt mụt tận gốc thời cần phải xử lý mụt đơn cách huơ học và lấy tất tật nhân mụt song song công sạch tổ vây khuẩn hoi nên tình trạng mụn và té sung kịp thời các dưỡng chồng cần thiết giúp miền da bị mụt khỏe mạnh trường đoản cú sâu bên trong giúp làm giảm dấu hiểm độc mụt và cản ngừa mụn tái phạt trở lại.