PDA

View Full Version : May đồng phục học sinh giá cực thấp tại Sài Gòn


Lachlan Đặng
08-04-2015, 09:26 AM
Đ­ược thành lập từ năm 2001 với 30 năm kinh nghiệm trong nghề may, công ty may Gapie FashionLoan Thanh được khách hàng biết đến là Công ty chuyên t­ư vấn thiết kế đồng phục học sinh, Thời trang công sở và Bảo hộ lao động uy tín tại thị trường TpHCM.

Với đội ngũ thiết kế tay nghề cao, ba xư­ởng dệt may tại Sài Gòn vấn hơn 500 thợ may tay nghề cao. Hệ thống cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm may đo ở hầu khắp các quận, huyện trên địa bàn TpHCM. Với sự tương trợ của hệ thống quản lý chất l­ượng ISO 9001-2008, công ty may Loan ThanhLoan Thanh bảo đảm sẽ đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất l­ượng tốt, giá cả cạnh tranh và đảm bảo đúng thời gian yêu cầu. (Xem thêm công ty may đồng phục học sinh giá rẻ (http://megaeschool.vn/threads/73818-May-dong-phuc-hoc-sinh-o-don-vi-nao-re-o-trong-Ho-Chi-Minh.html?p=84333))

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/chuyen-may.jpg

kiêu hãnh là nhà sinh sản đồng phục học sinh hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhận may đồng phục học trò và cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các trường học, tập thể và cả cá nhân chủ nghĩa trên cả nước. Đối với từng cá nhân chủ nghĩa thì có thể may nhanh lấy ngay tại cửa hàng. Nhiều năm qua, đồng phục của chúng tôi đã góp phần mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp cho rất nhiều trường chuẩn trên cả nước.

Công ty may Gapie FashionGapie Fashion cung cấp các dịch vụ :

- Chuyên may đo bán sẵn dong phuc hoc sinh, thời trang công sở.

- Chất liệu 100% Cotton

- Có dịch vụ MAY ĐO TẠI NHÀ

- Đặc biệt có đầy đủ các cỡ, các mẫu đồng phục và logo các trường.

- Cung cấp hàng cho những khách hàng có nhu cầu mở đại lý.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến xưởng may Loan Thanh để được tư vấn và báo giá tốt nhất

http://www.enerexpo.com.vn/wp-content/uploads/cong-ty-may-dong-phuc-loan-thanh.jpg

Click xem thêm: may dong phuc hoc sinh (http://thpt-phanvanhung-soctrang.edu.vn/threads/chuyen-phan-phoi-dong-phuc-hoc-sinh-gia-re.117714/)