PDA

View Full Version : Phần mềm quảng bá tốt


qmmttt
20-06-2012, 01:05 AM
phần mềm đăng tin (http://novaads.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong): Tại sao lại chọn FORUM?

phần mềm đăng tin (http://novaads.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) : 1. Vì đâu phải tiếp thị online?

Giờ đây, công nghệ thông tin ngày càng tân tiến và phát triển, trong khi con người ta thì có ít thì giờ để coi báo, xem vô tuyến và đọc sách hơn. Cuộc sống bận rộn với công việc và nhiều lo toan đã làm cho quỹ thì giờ rảnh rỗi của mỗi người thu hẹp lại.

Thay vào đó, người ta tìm đến với Internet để up date tin tức, seach thông tin, tham khảo thông tin và thư giãn.

Khi các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, hiệp hội kinh doanh, các cá nhân bỏ rất nhiều thời gian của họ cho Internet, để tiếp cận và truyền thông điệp tới khách hàng, người sử dụng cũng phải quan tâm đến việc tăng cường quảng bá trên Internet.

Tính năng vượt trội về công nghệ thông tin khiến cho quảng cáo trực tuyến trở thành kênh quảng cáo số 1 cho phép tính tương tác giữa khách hàng và quảng cáo bất cứ lúc nào.

Ở Việt Nam, với gần 28 triệu người dùng - Internet đang là một kênh truyền thông có tiềm lực marketing rất lớn mà không công ty nào không tận dụng.

2. Vì đâu lại chọn các forum để đăng tin rao vặt?

- Thời điểm này 100% các trang rao vặt thì có tới 85% - 90% là các 4room. Lý do có nhiều 4room như vậy là tại lập 4room có chi phí thấp (cá nhân cũng có thể phát triển được) nhưng lại mang tính cộng đồng cao, tính tương tác cao hơn các trang web.

-Bên cạnh đó, với những ai có nghiên cứu về SEO (Tối ưu hóa website) đều thấy 1 thực tế khi 1 bài được đăng lên 4room, tốc độ index (được google đưa vào bảng kết quả tìm kiếm) là rất nhanh nếu so sánh với post bài lên các trang web rao vặt.

Đây là 1 lợi thế không thể chối cãi của việc làm SEO và đăng tin quảng bá qua 4room.

3. Vậy diễn đàn nào hiệu quả để đăng tin rao vặt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều 4room post bài, marketing rao vặt.

Tuy nhiên để doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn và tin dùng hay không mới là quan trọng.

iNova Forum Poster (hay còn gọi Mass Forum Poster) là 1 sản phẩm phần mềm do Công ty Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến iNova cung cấp.

Với iNova FORUM POSTER, bạn có thể tiết kiệm tới mức thấp nhất thời gian đăng tin quảng cáo, tiết kiệm được tiền quảng cáo, đồng thời có thể đa dạng hoá loại hình quảng cáo sản phẩm dịch vụ.

iNova Forum Poster thực hiệnpost tin lên6300 diễn đàn mua bán rao vặt. Còn bạn chỉ cần nhập thông tin quảng cáo và click chuột.


Các tính năng chính của phần mềm iNova Forum Poster:

-Post tin hàng loạt: Không mất công vào từng diễn đàn để tạo từng tài khoản thủ công, mọi thao tác được tiến hành tự động, hàng loạt, trực tiếp trên giao diện phần mềm.
- Tự động up nhiều diễn đàn cùng 1 lúc, mỗi nick up được nhiều topic, rất thuận tiện cho bạn đang muốn post bàiquảng cáo hình ảnh cho công ty của mình.
- Quản lí diễn đàn, thêm mới, xóa, tìm địa chỉ diễn đàn.
- Phần mềm sẽ thực hiện đăng nhập và post bài với nhiều màu sắc, đường link, hình ảnh…
- Theo dõi quá trình post tin, thống kê kết quả post tin.
- Liệt kê chiến dịch ngay sau khi phần mềm post thành công.
- Tặng page view hấp dẫn người dùng.
- Quản lí cấu hình (thay đổi thông tin đăng nhập, chữ kí…)

Với iNova FORUM POSTER, bạn sẽ chẳng còn bận tâm về việc post tin cũng như quảng cáo hình ảnh của công ty của mình, giảm bớt khối lượng công việc với hiệu quả cao nhất.

Bạn là người sành về công nghệ, vậy vì sao không để các phần mềm giúp ích cho công việc của bạn?

phan mem dang tin (http://novaads.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) chính là sự lựa chọn tuyệt vời mang lại thành công cho bạn.

Tham khảo thêm tại: phan mem dang tin inova (http://novaads.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong)