PDA

View Full Version : Đồng phục văn phong thời trang thanh lịch tại hà nội


ongtrumbatrungs343
07-04-2015, 03:36 PM
Chào mừng quý khách đến với Hãng Thời Trang Loan Thanh!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tiệm may mặc chuyên nhận may đồng phục công sở (http://ttnn.com.vn/xuong-may-dong-phuc-cong-so-dong-phuc-van-phong-cho-nhan-vien-cong-ty-tai-tphcm/) tuy nhiên, để may được một bộ đồng phục vừa lịch thiệp, trang nhã lại vừa phù hợp với hình ảnh của công ty quả thật là điều không dễ

Sản phẩm đồng phục văn phòng Nam của chúng tôi bao gồm:

- Thời trang văn phòng Nam áo sơ mi.
- Đồng phục công sở Nam áo vest.
- Đồng phục công sở (http://heroworld.com.vn/goi-y-may-dong-phuc-van-phong-dong-phuc-cong-so-o-noi-dam-bao-tai-sai-gon/) Nam áo phông.

http://jimmytuan.com/wp-content/uploads/2015/03/may-dong-phuc-van-phong-gia-tot.jpeg

Với chất lượng sản phẩm ấn tượng cũng như tập hợp những nhân viên thiết kế xuất sắc, chuyên nghiệp, máy móc may mặc hiện đại, Loan Thanh tự hào là một trong những hãng may mặc cung cấp dịch vụ may đồng phục công sở uy tín bậc nhất hiện nay. Với những mẫu thiết kế đa dạng, các bộ đồ đồng phục do chúng tôi thiết kế đều nhận được đánh giá cao và yêu thích từ khách hàng từ Bắc chí Nam. Hãy đến với chúng tôi để làm đẹp cho hình ảnh công ty bạn một cách đặc biệt nhất!

Thời trang Loan Thanh chuyên cung cấp đồng phục văn phòng Nam khẳng định:

- Khách hàng là thượng đế.

- giá cả phù hợp với hầu bao của khách hàng

- Không bao giờ giao hàng trễ tiến độ.

- Đội ngũ nhân viên thiết kế tận tâm, sáng kiến, nhiệt huyết trong công việc.

- Luôn có những chương trình khuyến mãi quý khách.

Dưới đây là 3 bước để tiến hành đặt may đồng phục văn phòng Nam ở Loan Thanh:

- Bạn có thể đến cửa hàng và thỏa thích lựa chọn những bộ đồng phục công sở được thiết kế sẵn hoặc đưa ra ý tưởng và chúng tôi sẽ may mặc theo ý bạn.

- Sau khi lựa chọn mẫu mã, lập báo giá cho khách hàng, ký hợp đồng xong xuôi, chúng tôi sẽ may mẫu một bộ trước để quý khách tham khảo và có cái nhìn thực tế về sản phẩm.

- Sau khi khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất, giao hàng đúng tiến độ, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm đồng phục công sở của Loan Thanh. Nếu quý khách có bất kỳ nhu cầu nào, hãy liên hệ với Loan Thanh để được hưởng một dịch vụ may mặc chuyên nghiệp, giá cả hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Sự hài lòng của bạn là tiêu chí hoạt động của chúng tôi!

Nguồn may đồng phục văn phòng sài gòn (http://ttnn.com.vn/xuong-may-dong-phuc-cong-so-dong-phuc-van-phong-cho-nhan-vien-cong-ty-tai-tphcm/)