PDA

View Full Version : Điểm khác biệt tại nha khoa Hoàn Mỹ


congatay123
07-04-2015, 02:56 PM
Bên cạnh chuyên khoa sâu về răng sứ, nắn chỉnh răng và implant, với đội ngũ thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chính quy trong và ngoài nước nha khoa HOÀN MỸ (http://nhakhoahoanmy.net) hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc áp dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật - công nghệ mới trong điều trị. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa HOÀN MỸ thấu hiểu những lo lắng, những khúc mắc, những trông chờ của khách hàng. Nên đối với khách hàng HOÀN MỸ luôn:

Khám kỹ lưỡng: Bởi đây là nền móng quan yếu để xác định nguyên do cũng như những dữ liệu cần thiết để đưa ra những quyết định điều trị, bình phục chóng vánh, chính xác, đạt thẩm mỹ cao và thuận tiện cho khách hàng.

Tư vấn rõ ràng: Nha Khoa HOÀN MỸ luôn giải thích rõ ràng cho khách hàng các hiện tượng, triệu chứng, các cách dự phòng những bệnh răng miệng cũng như các giải pháp phục hồi có thể có cho từng trường hợp và cho từng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Nha Khoa HOÀN MỸ còn tham vấn rõ cho khách hàng những ưu - thiếu sót của mỗi giải pháp cùng mức hoài và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng tự quyết định và lựa chọn giải pháp hiệp nhất cho mình.

Điều trị nhẹ nhõm: Trong chúng ta nói chung, không một ai muốn bị đau nhất là đau răng. Và chúng tôi cũng gặp không ít trường hợp vì sợ đau mà nhiều khách hàng ngại đến nha khoa. Hiểu rõ điều đó nên Nha Khoa Hà Nội có trang bị nhiều máy móc mới, hiện đại ... cùng với sự khéo léo của thầy thuốc chuyên khoa, âm nhạc nhẹ nhõm... sẽ giúp cho việc điều trị trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn rất nhiều.

Sau khi điều trị răng sứ cao cấp và implant tại nha khoa Hà Nội, bạn sẽ có phiếu bảo hành đầy đủ, chi tiết về loại phục hình, thời gian bảo hành,... đây sẽ là nền móng cho việc theo dõi, săn sóc khách hàng được chu đáo hơn.

Xem thêm: Mặt dán Veneer sứ (http://rangthammy.org/mat-dan-su-tham-my-veneer.html) và thẩm mỹ răng (http://rangthammy.org/tag/tham-my-rang) tại Hoàn Mỹ