PDA

View Full Version : 74 phẫu thuật mũi bọc sụn tự thân CN cao Hàn Quốc chi phí tốt


mrhoi88hd
07-04-2015, 10:40 AM
Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn ấy, nhiều người mang trong mình 1 dáng mũi thô,
đầu mũi to bè làm khuôn mặt không được tự nhiên và thô cứng.
THẨM MỸ VIỆN KANGNAM trọng tâm NÂNG nang mui han quoc dep tu nhien (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-han-quoc-co-tao-mui-dep-tu-nhien-an-toan) UY TÍN
Là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu tại Việt Nam, dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã mang lại cho hàng nghìn khách hàng dáng mũi cao thon, thanh thản. Đặc biệt, khi đến với dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc trực tiếp tiến hành phẫu thuật, đảm bảo mang đến cho bạn dáng mũi như ý nhất.
>> TÌM HIỂU NGAY: nang mui han quoc o dau dep (http://nangmuikangnam.com/khao-sat-nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat-tren-cac-dien-dan)
http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2012/08/phau-thuat-nang-mui-han-quoc-12.jpg
Đặc biệt, khi đến với dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại Kangnam, bạn còn dịp được chính các thầy thuốc Hàn Quốc thực hiện nâng mũi cho các ngôi sao nức tiếng xứ Kim Chi tiến hành giải phẫu, các thầy thuốc đều có con mắt thẩm mỹ tinh tế kiên cố sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp như các ngôi sao Hàn.
NÂNG MŨI BỌC SỤN ĐƯỢC thực hiện NHƯ THẾ NÀO ?
tham mưu và thăm khám
Trước khi tiến hành nâng mũi bọc sụn, các thầy thuốc sẽ tiến hành thăm khám, đo vẽ chuẩn xác vị trí đặt chất liệu mũi và tạo dáng mũi ăn nhập.
Đo vẽ dáng mũi cần tạo
Để tạo được dáng mũi cân đối và hài hòa với khuôn mặt, thầy thuốc tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành đo vẽ mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi.
Vô cảm bằng gây tê
Để giúp bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng đầu mũi cho bạn để quy trình nâng mũi được diễn ra xác thực và mau chóng nhất.
Tiến hành giải phẫu
Các bác sĩ sẽ thực hành kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc vào đầu mũi và dùng sụn vách ngăn dựng châ mũi. Sau đó, thầy thuốc sẽ tiến hành những thao tác rất nhẹ nhõm để đưa chất liệu độn vào trong mũi.
Đóng kín vết mổ
Kết thúc quy trình nâng mũi bọc sụn, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
>> Tham khảo thêm: sua mui han quoc o dau dep (http://nangmuikangnam.com/tai-ha-noi-sua-mui-han-quoc-o-dau-dep)