PDA

View Full Version : 64 Ngắm các loại quần siêu dị độn mông?


mrhoi88hd
06-04-2015, 01:13 PM
Không cần sử dụng đến quần độn mông nóng nực và bất tiện, bạn cũng có thể khắc phục được
vòng 3 xẹp lép và đôi chân “voi” của mình nhờ con mắt chọn đồ tinh tường cùng nhiều cách kết hợp vô cùng đơn giản
Hiện nay, quần độn mông silicon (http://nangmongnoisoi.vn/nhung-luu-y-can-biet-khi-su-dung-quan-don-mong-silicon) được rất nhiều chị em nữ giới ưa chuộng. Được sinh sản bằng chất liệu mềm, dẻo, khả năng đàn hồi, chịu lực cao, ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng, loại quần này đã trình diễn.# được tính ưu việt của mình so với những loại sản phẩm khác. Với quần độn mông silicon, bạn sẽ có 1 vòng 3 đẹp tự nhiên như mong ước. Tuy nhiên, quần độn mông silicon cũng diễn đạt nhiều hạn chế gây khó khăn cho người dùng.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/06/nhung-luu-y-khi-su-dung-quan-don-mong-silicon2.jpg
Tính năng của quần độn mông silicon
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán quần độn mông silicon với giá cả, kích cỡ khác nhau. Tính năng ưu việt của loại quần này dựa vào chất liệu của nó. Quần độn mông silicon có tính năng mềm mại, là chất định hình sinh học, có đặc điểm là mềm mại, bền bỉ, có thể chế tạo ở nhiều dạng, có sức chịu lực lớn. Hai miếng độn mông trong quần silicon có thể được thiết kế liền khối và dính chặt vào mông như quần nâng mông đúc hoặc thiết kế thành hai miếng rời nhau để vào hai chiếc túi như quần nâng mông mút. Chính vì thế, nó tạo cho bạn vòng 3 đẹp tự nhiên mà không bị cứng như khi mặc quần độn mông đúc. Bên cạnh đó, quần độn mông silicon có khả năng đàn hồi tốt, hiệp với nhiều dạng hình mông, ôm trọn vòng mông, giúp nâng mông hiệu quả ít bị biến dạng như quần nâng mông mút.
Những loại quần lót nam độc (http://nangmongnoisoi.vn/quan-lot-don-mong-danh-cho-nam-doc-dao-va-ca-tinh)
Quần độn mông silicon được chia làm 2 loại: quần độn mông khối liền và quần độn mông tách rời. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn cho mình loại quần phù hợp nhất. Quần độn mông silicon đúc giúp ôm trọn vòng mông, không làm lộ đường liền quần và đường nối giữa 2 miếng đệm. Trong khi quần độn mông còn lại thì có thể tách rời 2 miếng đệm bất cứ lúc nào khi bị hỏng hay muốn giặt. Bên cạnh đó, quần độn mông silicon còn được thiết kế theo từng dáng người. Có quần silicon độn mông cạp cao cho người vòng 2 lớn, quần nâng mông silicon gen đùi cho người phần dưới lớn và quần cạp thấp cho người thân hình đồng hồ cát có thể che được các tội lỗi giúp bạn có 1 thân hình đẹp như ước mong.
>> Tham khảo thêm: quần lót nâng mông nữ (http://nangmongnoisoi.vn/tu-tin-quyen-ru-voi-quan-lot-nang-mong-quyen-luc-danh-cho-nu)