PDA

View Full Version : 64 Ứng phó với mụn trứng cá ở tuôi trung niên


hnamkn01
06-04-2015, 11:22 AM
“Khó hiểu” khi mụn trứng cá quay trở lại “bất ngờ”
Không nói chắc hẳn ai cũng biết nhiều chị em cảm thấy ngỡ ngàng và bối rối khi mụn trứng cá quay trở lại như “thời còn teen”. không những vậy mà chị Thoa (37 tuổi ở Hà Nội) loay hoay với nỗi sầu muộn khi cái tuổi mấp mé tứ tuần rồi mà lại bị mụn trứng cá, thật khó hiểu. Do e ngại và lo lắng về tình trạng mụn nên chị Thoa quyết định dùng biện pháp “mạnh tay” để đối phó với mụn, chị ngay tức khắc sử dụng thuốc uống mát gan, giải độc, kết hợp sử dụng kem trộn lột mặt… nhưng có vẻ mọi chuyện càng trở nên thậm tệ khi mà mụn vẫn cứ “trơ trơ” mà da thì bị thương tổn để lại vết thâm xỉn do lột mụn. Chị e để lâu không tốt nên đi khám thầy thuốc da liễu thì được biết chị bị mụn do sự thay đổi nội tiết thân – đây là nguyên nhân quan trọng gây nên mụn trứng cá ở phụ nữ.
Biện pháp cách trị mụn hiệu quả bằng thiên nhiên (http://trimunkangnam.com/diem-danh-nhung-cach-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien) cho đàn bà tuổi luống tuổi như thế nào?
Theo bác sĩ Kim Ngân – Chuyên gia điều trị da tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho biết, mụn trứng cá không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng do thiếu hiểu biết, nóng vội trị mụn bằng mọi cách nên thường khiến tình trạng mụn trở nên nặng hơn, để lại vết thâm sẹo hoặc gây viêm da… Do đó, lời khuyên từ các chuyên gia da liễu là người bị mụn nên đi khám thầy thuốc da liễu sớm để được chỉ định phương pháp điều trị phù hợp cho từng căn nguyên.
thực tiễn, do cấu tạo thiên nhiên, cơ thể nữ giới tự sản sinh ra một lượng nhỏ nội tiết tố nam androgen để duy trì độ trơn láng bóng mượt cho da và tạo thành lớp màng bảo vệ da. Nhưng khi androgen làm việc “quá công suất”, tuyến bã nhờn sẽ hoạt động mạnh làm dư thừa bã nhờn, gia tăng tốc độ sừng hóa tế bào và làm bít tắc lỗ chân lông, hình thành nên mụn trứng cá cách trị vết thâm mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/giup-minh-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-sau-mun-hieu-qua).
Đã có rất nhiều phụ nữ tuổi đứng tuổi có tâm lý “đầu hàng” trước mụn nội tiết tố. Tuy nhiên mụn hoàn toàn có thể điều trị được triệt để áp dụng đúng biện pháp và theo liệu trình điều trị chuyên nghiệp, an toàn.
hiện, với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ cách trị mụn và vết thâm hiệu quả (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-va-vet-tham-tren-mat-hieu-qua), đã cho ra đời giải pháp trị mụn trứng cá tận gốc, an toàn cho mọi loại da – công nghệ trị mụn Oxy-Led.