PDA

View Full Version : Tìm chọn giày thể thao nam vừa ý thật đơn giản1 vài chia sẻ để tìm được 1 kiểu mẫu giày thể thao nam phù hợpLời khuyên tìm chọn giày thể thao nam thật phù hợp


nguyenthinew
06-04-2015, 09:27 AM
Quay trở lại thật là sôi động trong những ngày tháng đầu thu 2015, các kiểu dáng giày thể thao nam (http://phongcachsong8x.com/lua-chon-giay-the-thao-nam-nhu-y-khong-kho/) khiến phái nam say mê với những kiểu dáng, tông màu phá cách. Và vì lẽ đó việc lựa chọn cho chính mình 01 mẫu giày phù hợp đang chính là mối quan tâm hàng đầu với cánh mày râu hiện thời. Trong những dòng chia sẻ bên dưới đây sẽ là một số góp ý thiết yếu để cho phái mạnh tìm chọn được 01 mẫu giày thể thao nam cá tính.

Nhận xét loại lòng bàn chân

Để chọn lựa được 1 kiểu dáng giày thể thao nam hợp ý công việc trước hết mày râu mình cần phải thực hiện đó là nhận xét loại bàn chân. Nhận xét loại lòng bàn chân để biết được form dáng giày nào sẽ phù hợp với các bạn, giúp cho chân tránh được một số tổn thương khi luyện tập. Rất là giản đơn, chúng ta chỉ việc để ướt lòng bàn chân rồi để chúng lên 1 bề mặt nào đó để xem dấu vết bàn chân của bản thân mình.

Hình dạng chân hơi lõm hoặc là giống hình lưỡi liềm, điều ấy cho thấy bạn thuộc trong loại chân mỏng & bề ngang to. Nếu mà sở hữu loại bàn chân này, mày râu mình nên chọn dùng những kiểu giày thể thao nam có phần mũi giầy rộng hơn để có thể tạo ra sự thông thoáng cho những ngón bàn chân, song song đó thêm vào 01 miếng đệm phụ trợ để bù đắp cho phần lõm của đôi chân.

http://media3.sendo.vn/img/2014/5_27/ms_312_2j2qk0234ai21_simg_5acd92_320x320_maxb.jpg

Vết bàn chân đầy đặn, không có khu vực lõm vào, thì cho thấy rằng các bạn sở hữu kiểu bàn chân bằng và dày. Vậy thì một kiểu giày thể thao nam có phần đế chịu lực tốt, bền chặt sẽ thực sự làm chúng ta thấy dễ chịu hơn hẳn.

Còn nếu như bạn trông thấy trên bàn chân của mình đó là sự kết hợp từ 2 dạng bàn chân bên trên thì bạn thuộc trong dạng thường và chuyện tìm chọn giày của chúng ta thường rất là dễ dàng. Chúng ta có thể chọn mua bất kì thiết kế giày thể thao nam gì mà mình muốn.

Trọng lượng nhẹ

Trọng lượng là một điều thiết yếu mỗi khi tìm mua giày thể thao nam (http://camnanglambo.com/loi-khuyen-chon-sam-giay-the-thao-nam-that-la-li-tuong/), vì bởi chúng giúp cho mọi bước chân của bạn nhanh lẹ & linh hoạt hơn nhiều. Đây cũng chính là chuyện mà nhiều nhà cung cấp luôn cố gắng tìm hiểu và cải biến cho từng sản phẩm của mình. Nhưng mà, khối lượng của giầy cũng còn phụ thuộc vào môn thể thao mà bạn theo đuổi, ví dụ: giày dành cho môn erobic sẽ nhẹ hơn 1 số đôi giày chơi cầu lông.

http://media3.sendo.vn/img1/2015/1_26/giaytennisnikezoomvapor9_5tourred6314586_2k8ibb2en r9qe_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Mẫu mã phá cách

01 đôi giày thể thao nam ngoài có những khả năng nổi bật thì thiết kế ấn tượng vẫn luôn là một việc được khá nhiều mày râu để tâm. Những kiểu mẫu về sau không chỉ hoàn hảo mà chúng còn phù hợp cùng với tất cả chuyển động của đôi chân.

Tone màu phá cách

Chẳng hề giống như những kiểu mẫu giày khác, giày thể thao nam luôn được tạo dáng riêng với những sắc màu nổi bật & lạ mắt đã hóa thành 1 xu hướng chẳng thể nào phớt lờ. Đừng nên ngại lựa chọn các loại giày sắc màu rực rỡ, bởi bạn không chỉ dùng nó đi chơi thể thao, mà chúng còn có thể mix phối với nhiều kiểu y phục khác nữa.