PDA

View Full Version : Cách nâng ngực nội soi bằng chỉ Collgen


nguyetman88
06-04-2015, 09:19 AM
Kích thước ngực và hình trạng của ngực cũng là mối quan tâm đặc biệt của nhiều chị em, đặc biệt là những ai đã trải qua quá trình sinh đẻ. Khi có thai và sinh đẻ, bầu ngực của người đàn bà sẽ tăng nhiều thể tích để tiết sữa nuôi con. Khi không còn tiết sữa thì các mô ngực thu nhỏ lại, phần da bên ngoài do đã bị căng lúc mang thai nên chùng giãn, nhăn nheo, làm bầu ngực mất dáng, chảy xệ, không còn giữ được nét căng tròn, đầy đặn như thuở con gái, khiến phái đẹp nhìn “già” đi trông thấy và mất tự tin hơn rất nhiều.

phải phương pháp giải phẫu tham my vien nang nguc (http://thammyvienmaitrinh.com/v14/Nang-nguc-noi-soi-bang-tui-Gel.html) khiến hồ hết chúng ta e ngại về sự an toàn và tính thẩm mỹ, thì kĩ thuật nâng ngực không phẫu thuật với chỉ Collagen phối hợp công nghệ sóng đa tần tại thẩm mỹ viện Mai Trinh sẽ giúp bạn gạt bỏ mọi băn khoăn để lấy lại vòng 1 cao đầy, gợi cảm, giúp chị em trông trẻ trung, tự tin hơn trong cuộc sống.

Ngực chảy xệ, sa trễ khiến chị em buồn phiền

Chỉ Collagen – ngực chảy xệ chỉ còn là kí vãng

Nâng ngực không giải phẫu

http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/sanpham/file/nguc%20+%20dau%20nguc/001aaaaaaaaaaaa.jpg

Với kĩ thuật nâng ngực bằng chỉ collagen, bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực bằng cách dùng mạng lưới chỉ Collagen treo tổ chức mô mỡ đệm dưới da vùng ngực về vị trí ban sơ. Không chỉ trực tiếp đưa các mô mỡ dưới da lên cao, mạng lưới chỉ Collagen còn tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương để nâng đỡ phần cơ bên ngoài, từ đó có tác dụng chống chảy xệ trở lại. Với thực chất là collagen, lưới chỉ kích thích sản xuất collagen tự nhiên trong thân thể, tuốt tuột lượng collagen tối đa được tụ họp xung quanh lưới chỉ giúp thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của huyết quản dọc theo từng sợi chỉ, giúp vùng ngực căng tròn, săn chắc, cao đầy lên một cách thiên nhiên. Đây là đặc điểm mà duy nhất chỉ có phương pháp này có được.

Sóng đa tần – trợ thủ đắc lực không tiền khoáng hậu

Với liệu trình nâng ngực không giải phẫu bằng chỉ Collagen tại Mai Trinh– Dâu tằm, kết quả điều trị ngực chảy xệ sẽ được đảm bảo và củng cố bởi công nghệ sóng đa tần – một trong những công nghệ nâng cơ, tái tạo đường nét thân thể hàng đầu thế giới. Công nghệ sóng đa tần phối hợp sóng cao tần và sóng siêu âm, đi sâu đến lớp collagen một cách tối đa và an toàn nhất nhằm kích thích sản sinh collagen mới, bẻ gãy và phá hủy collagen đã già cỗi, từ đó tạo nên sự săn chắc cho mô và da, giúp săn chắc mô và xóa nhăn da ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Công nghệ sóng đa tần giúp bình phục mau chóng lớp colagen, tăng sự đàn hồi của các tổ chức dưới da, giúp ngực săn chắc, căng mịn tự nhiên

Sự phối hợp giữa chỉ collagen và công nghệ sóng cao tần sẽ mang lại hiệu quả nâng ngực một cách bất thần

Hoàn toàn không giải phẫu, không cần nghỉ dưỡng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối, sự phối hợp của kĩ thuật nâng ngực bằng chỉ Collagen và công nghệ sóng đa tần mang lại cho bạn một vòng 1 săn sắc, căng tròn như thời con gái. Với những ưu điểm vượt trội này, liệu trình nâng ngực không phẫu thuật tại Thẩm mỹ mai Trinh hứa sẽ mang lại một làn sóng mới trong điều trị vùng ngực bị chảy sệ.