PDA

View Full Version : Ánh sáng New E-light triệt lông an toàn, hiệu quả


guccisino
05-04-2015, 10:43 PM
Mùa hè đang rộn ràng tới gần khiến chị em nào mà vướng phải vi ô lông sẽ đang rất sốt ruột. Làm sao có thể diện những váy áo mát mẻ, khoe thân hình quyến rũ khi mà vi ô lông nhiều đến thế. Không lẽ phải chui mình trong những bộ đồ rộng thênh thang hay sao? Ánh sáng New E-light chính là biện pháp triệt lông an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Xem thêm: tẩy lông nách (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-nach-c219)

Hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70) hiệu quả vẫn là sử dụng ánh sáng New E-light. Nguyên lý điều trị này là ánh sáng với bước sóng đặc hiệu đi qua bề mặt da, tác động vào sắc tố của gốc sợi lông, gây ra những tổn thương nhiệt tại gốc của sợi lông. Theo đó, sợi lông suy yếu dần và cuối cùng bị tiêu diệt.

New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam là thế hệ công nghệ mới đã vượt qua được sự kiểm duyệt khắt khe của FDA, đạt chứng chỉ CE. Hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, công nghệ New E-Light giúp loại bỏ nhanh chóng những sợi lông cứng đầu nhất mà không gây tổn thương đến cấu trúc da. Công nghệ New ELight là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn gái loại bỏ tận gốc đám lông sẫm màu, lấy lại sự tự tin, quyến rũ.

Xem thêm: tẩy lông chân vĩnh viễn (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-chan-c217)

Sự khác biệt giữa các kết quả điều trị ở đây là mức độ tiêu diệt nang lông. Nếu tiêu diệt càng nhiều, càng sâu vào các nang lông thì kết quả càng cao, càng lâu dài. Những máy IPL thế hệ cũ chỉ tiêu diệt được một phần nang lông do hạn chế về cường độ năng lượng phát tia và mức độ làm lạnh của đầu phát. Năng lượng phát của các máy IPL thông thường 50mj và nhiệt độ làm lạnh đầu phát 0 độ C, chính vì vậy kết quả đạt được còn khá hạn chế.

Công nghệ New E-Light là phương pháp triệt lông vĩnh viễn. Không giống như các công nghệ bình thường, triệt lông bằng công nghệ New Elight được tích hợp thêm sóng RF cùng gel làm lạnh, không gây bất cứ tổn thương nào cho cánh tay của bạn, triệt lông vĩnh viễn, an toàn, không đau rát. Hơn nữa, phương pháp này còn mang lại tác dụng làm trắng da tay và se khít lỗ chân lông ngay sau khi triệt lông.