PDA

View Full Version : Bí quyết giữ gìn hàm tháo lắp lâu bền


congatay123
04-04-2015, 02:37 PM
Một hàm giả tháo lắp (http://trongrang.org/ham-thao-lap-bang-su-co-tot-va-dam-bao-khong.html) thường bao gồm răng thay thế gắn trên khung nhựa dẻo có màu hồng hoặc màu gần giống nướu răng, đôi khi được nối với nhau bằng khung kim loại. Răng giả tháo lắp được dùng khi một hoặc nhiều răng tự nhiên bị mất hoặc có vị trí nằm trên hay dưới hàm. Hàm tháo lắp bán phần có thể bao gồm một khung kim loại và một móc nối với răng. Để trông nom hàm tháo lắp được tốt nhất, bạn nên lưu ý những điểm dưới đây:

Một số người dùng xà phòng hay nước rửa bát nhẹ để làm sạch răng giả cũng có thể bằng lòng được. Tuy nhiên hầu hết các chất gột rửa gia dụng đều có độ mài mòn cao và không nên dùng trong trường hợp này do bạn không nắm rõ độ tẩy của các sản phẩm ra sao.

Bạn nên dùng bàn chải được bán theo bộ làm sạch chuyên dụng vì có phần lông bàn chải được thiết kế và sắp xếp phù hợp với hình trạng của hàm răng. Thông thường, bàn chải răng lông mịn cũng chấp thuận được.

Một hàm giả tháo lắp có thể bị mất dạng hình thích hợp của nó nếu không được giữ ẩm. Vào ban đêm, hàm giả nên được đặt trong dung dịch chuyên dụng.

Ưu điểm của làm răng giả tháo lắp là hạn chế phí. Trong điều kiện kỹ thuật phục hình răng đảm bảo và chất liệu chọn lựa là nhựa tốt hoặc sứ thẩm mỹ như tại nha khoa Hoàn Mỹ thì hàm tháo lắp vẫn có thể đạt được độ thẩm mỹ cao, thiên nhiên và bình phục chức năng ăn nhai tốt.

Xem thêm các bài viết khác về Cầu răng sứ (http://trongrang.org/lam-cau-rang-su-bang-cong-nghe-ct-5-chieu-uu-viet.html) và bọc răng sứ thẩm mỹ (http://trongrang.org/boc-rang-su-tham-my-ct-5-chieu-cong-nghe-hoa-ky.html) tại trongrang.org