PDA

View Full Version : Điện thoại ZenFone 2 sẽ có phiên bản với cảm biến vân tay


147thaiha
04-04-2015, 11:45 AM
Trong khi điện thoại giá rẻ cấu hình khủng (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Zenphone 2 đang được người tiêu dùng việt ngón đợi (điện thoại Zenphone 2 chỉ mới bán ở trung quốc và đài loan) thì mới đây Asus lại công bố sẽ có thêm phiên bản Zenphone 2 có cảm biến vân tay là cho người dùng càng thêm tò mò. và cũng theo Asus thì phiên bản Zenphone 2 này sẽ được phát hành trong năm nay.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenfone-2/Zenfone-2-5inch.jpg
Mới đây, Jerry Shen, CEO của Asus đã tiết lộ thông tin về kế hoạch phát hành thiết bị của công ty trong thời gian tới. Trong đó, ông cho biết một phiên bản cập nhật của chiếc điện thoại giá rẻ ZenFone 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/zenfone-2-gia-re-cau-hinh-khung) sẽ được phát hành trong quý 2/2015 với công nghệ bảo mật bằng cảm biến vân tay.

cùng với đó, phiên bản điện thoại ZenFone 3 sẽ được lên kệ trong năm 2016 với công nghệ sinh trắc học tương tự như bản nâng cấp của điện thoại giá rẻ ZenFone 2.

Tại thời điểm này, Asus đang bán ra phiên bản Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) ZenFone 2 sở hữu màn hình 5.5 inch, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB với giá 320 USD tại thị trường quê nhà Đài Loan. Còn ở thị trường Việt Nam có lẽ phải đến tháng năm chiếc điện thoại giá rẻ này mới chính thức lên kệ.

Nguồn:http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-zenphone-2-se-co-phien-ban-voi-cam-bien-van-tay.html