PDA

View Full Version : 44 Sao Việt và chuyện nâng mũi 2015


Hgnamhp01
04-04-2015, 09:53 AM
Đi cùng với làm đẹp thiên nhiên thì làm đẹp bằng giải phẫu thẩm mỹ đang là xu hướng được nhiều người tuyển lựa đặc biệt là giới nghệ sĩ khi mà đặc thù công việc khiến họ phải bộc trực xuất hiện trước công chúng. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ được các Sao Việt chọn lọc nhiều nhất cho khuôn mặt của mình đó là phẫu thuậtnâng mũi bọc sụn (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-boc-sun-tai-tham-vien-kangnam) Cùng khám phá những câu chuyện nâng mũi, độn cằm của các Sao nào!
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/sua-mui-o-dau-an-toan-va-dep-nhat-hien-nay-238x300.jpg
Thanh Hằng nâng mũi (http://nangmuikangnam.com/)
Thanh Hằng đã là một trong những ngôi sao thành công nhất của showbiz Việt. Không chỉ khẳng định tuấn kiệt và sức hấp dẫn trên sàn catwalk, Thanh Hằng còn thành công vang dội khi tham dự điện ảnh với những bộ phim gây được tiếng vang lớn như: Những nụ hôn ma lanh và Nụ hôn thần chết.
mặc dầu siêu mẫu này chưa bao giờ công bố mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người ái mộ có thể dễ dàng nhận thấy rằng khuôn mặt của người đẹp này ngày một hoàn hảo hơn, đặc biệt là chiếc mũi cao ráo và thảnh thơi.. bởi thế, Hằng được đưa vào nghi án nâng mũi.
Phi Thanh Vân nâng mũi s line (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-s-line-3d-an-toan-hieu-qua-tai-tham-vien-kangnam)
Phi Thanh Vân là một trong số ít người đẹp không giấu giếm chuyện “tôi đã làm mắt, sửa mũi, làm răng và làm ngực”. Chính thành ra mà siêu mẫu này chóng vánh được gọi là nữ vương dao kéo.
Nhưng khác với các người đẹp khác là phải chỉnh sửa cho mũi nhỏ nhắn lại thì Phi Thanh Vân lại “đau khổ” với chiếc mũi quá bé của mình. Và nàng Phương Trinh đánh đá của phim “Cô gái xấu xí” đã từng san sẻ rằng: “Nhiều khi họ nói những câu rất vô tình nhưng chạm vào nỗi đau của mình. Thậm chí có người nói ai gọi Phi Thanh Vân thì nó phải hất mặt lên mới thấy được mũi…”. Và có lẽ với “cái giá rất đắt cho 12 năm trời, tốn bao lăm tiền nong và máu phải đổ ra…” thì người đẹp này đã có thể chấp nhận về các nét trên khuôn mặt mình. Đặc biệt là chiếc mũi nhỏ, cao mang lại vẻ đẹp đương đại cho Phi Thanh Vân.
Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật nâng mũi hàn quốc (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-han-quoc)
Gần đây, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trước công chúng với chiếc mũi cao, thanh thoả và khuôn mặt xinh hơn. Cô nhấn mình đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi để có chiếc mũi đẹp hơn.