PDA

View Full Version : 44 Quy trình nâng mũi S-line 3D 2015


tuandddn1
04-04-2015, 09:47 AM
Không chỉ kế thừa những ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng mui s line (http://nangmuikangnam.com/nen-luu-y-nhung-gi-sau-sua-mui-s-line-3d) trước đây như tạo dáng mũi chữ S mềm mại tự nhiên, bảo đảm an toàn, không để lại sẹo, kết quả vĩnh viễn… nâng mũi S-line 3D còn giúp khách hàng có thể xem trước được kết quả thẩm mỹ, tương tác với thầy thuốc để kết quả đúng với mong muốn.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/3-cach-lam-mui-thon-nho-dep-tu-nhien-ban-khong-the-bo-qua1-267x300.jpg
>> TÌM HIỂU NGAY: gia nang mui s line (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-s-line-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien) TẠI TMV KANGNAM
Nâng mũi S-line 3d là công nghệ nâng mũi hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền vận dụng. Tại Kangnam, nâng mũi S-line 3D được các thầy thuốc thực hành theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc với các bước căn bản như sau:
Bước 1: Thăm khám, rà soát mũi
Để mang lại cho khách hàng một dáng mũi đẹp đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề vững cũng như có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế. Qua thăm khám, bác sĩ sẽ nắm bắt được đặc điểm chiếc mũi của từng người cũng như định hình được với mỗi khuôn mặt khác nhau nên nâng, chỉnh sửa thế nào cho hiệp, tạo dáng mũi thanh thoát, cân đối.
>> TIM HIỂU QUA: nang mui s line la gi (http://nangmuikangnam.com/tham-nang-mui-s-line-3d-la-gi)
Bước 2: Chụp, tạo hình dáng mũi S line 3D
thầy thuốc tiến hành chụp dáng mũi từ nhiều giác độ khác nhau, sau đó dùng thiết bị chuyên dụng 3D tiến hành chỉnh sửa dáng mũi hiện tại, dừng dáng mũi hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng người. Cũng qua đó bác sĩ tính toán được những phần cần nâng, chỉnh sửa, độ cao, dài của mũi hợp. Khách hàng có thể xem trước được kết quả thẩm mỹ, tương tác với thầy thuốc để có được dáng mũi sau khi nâng đúng như mong muốn.
Đây được xem là bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ nói chung, thẩm mỹ mũi nói riêng. Kết quả nâng mũi không còn phụ thuốc vào trình độ tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ mà khách hàng có thể quyết định dáng mũi mới của mình.
Bước 3: Đo vẽ dáng mũi mới
Qua quá trình thăm khám, chỉnh sửa mũi trên phần mềm 3D, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ lại dáng mũi, đánh dấu những vị trí cần cần chỉnh sửa, giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi từ độ cao của sống mũi đến đầu mũi, lỗ mũi hay trụ mũi, cánh mũi, mang lại cho khách hàng dáng mũi hoàn hảo đến từng chi tiết.
Bước 4: Sát khuẩn & tiến hành gây tê cục bộ
Sát khuẩn là bước không thể thiếu trong quy trình nâng mũi S-line 3D. Sát khuẩn để đảm bảo an toàn cả trong và sau khi thẩm mỹ.
Để giải phẫu nâng mũi diễn ra an toàn, tiện lợi các thầy thuốc sẽ gây tê cho vùng mũi, vùng lấy sụn. Gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong thời gian tiến hành thẩm mỹ. Bên cạnh đó, thầy thuốc và khách hàng vẫn có thể chuyện trò, đàm đạo trong quá trình nâng mũi.
TIN LIÊN QUAN: nâng mũi s line ở đâu đẹp (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-an-toan)