PDA

View Full Version : 44 Phương pháp thu nhỏ đầu mũi 2015


alinhdd01
04-04-2015, 09:16 AM
Rất vui khi mình được một khách hàng giới thiệu về dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Mình rất bất ngờ bởi công nghệ Nâng mũi S-line
Phương pháp phau thuat thu nho dau mui (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-thu-nho-dau-mui-toan-dep-tu-nhien-tai-kangnam) này giúp khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to, thô, tạo dáng mũi thon nhỏ, cân đối, góp phần giúp mũi thêm thảnh thơi., đẹp tự nhiên, hài hòa cùng khuôn mặt của bạn.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/chuyen-gia-tu-van-thu-gon-canh-mui-o-dau-dep1-300x225.jpg
TẠI SAO BẠN NÊN chọn lựa THU NHỎ ĐẦU MŨI ?
Chỉnh hình tạo đầu mũi nhỏ, thon gọn, chuẩn hình chữ A
Tùy vào đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng, nắm bắt tình trạng đầu mũi và nguyên cớ khiến đầu mũi to, bác sĩ sẽ tiến hành giải pháp thu nhỏ đầu mũi hiệp, tạo hình đầu mũi hình chữ A, cao, thanh thoả, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
TÌM HIỂU NGAY:
>> phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở đâu (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-thu-nho-dau-mui-o-dau-an-toan-dep-tu-nhien)
>> thu gọn đầu mũi nội soi (http://nangmuikangnam.com/do-dac-do-an-toan-thu-gon-dau-mui-noi-soi-tai-tmv-kangnam)
An toàn tuyệt đối
Là một tiểu phẫu tương đối phức tạp nên thu nhỏ đầu mũi đỏi hỏi bác sĩ hiểu rõ cấu trúc mũi, có kinh nghiệm thẩm mỹ cùng mắt thẩm mỹ tinh tế.Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong ngành cùng với việc vận dụng kỹ thuật thu gọn đầu mũi tiền tiến theo công nghệ Hàn Quốc, thực hành thẩm mỹ theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến chỉ dẫn coi sóc mũi nên bảo đảm tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.
Không đau, không để sẹo
Trước khi thu gọn đầu mũi khách hàng được gây tê tại chỗ, khi thuốc tê phát huy tác dụng bác sĩ mới tiến hành phẫu thuật, với thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng và nhanh chóng nên trong suốt quá trình thực hành khách hàng không có cảm giác đớn đau hay bất kỳ khó chịu nào. Do phẫu thuật thu gọn đầu mũi được thực hiện trong khoang mũi, sau khi thu gọn đầu mũi, thầy thuốc khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo.
Không cần thời gian nghỉ dưỡng
Là một tiểu phẫu nhẹ nhõm nên sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Duy trì vẻ đẹp trọn đời
Phần đầu mũi to sẽ được các thầy thuốc tiến hành chỉnh sửa, khắc phục triệt để, tạo hình đầu mũi thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn.
TÌM HIỂU THÊM:
>> thu gọn đầu mũi nội soi ở đâu (http://nangmuikangnam.com/xin-tu-van-giup-thu-gon-dau-mui-noi-soi-o-dau-dep)
>> giá thu gọn đầu mũi nội soi (http://nangmuikangnam.com/gia-thu-gon-dau-mui-noi-soi-tai-tham-my-vien-kangnam)