PDA

View Full Version : Tạo má lúm cho con theo kinh nghiệm của mẹ bầu


laimelio03
03-04-2015, 03:45 PM
Độc chiêu tạo má lúm đồng tiền cho con của các mẹ bầu – Má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên dáng và dịu dàng cho người con gái và tạo sự năng động, trẻ trung với con trai. Cũng chính vì vậy mà ngày càng nhiều người có mong muốn sở hữu được đôi má lúm như ý. Và cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi các bà bầu luôn muốn tạo má lúm đồng tiền cho con ngay từ trong bụng mẹ.[/b]



Tạo má lúm cho con theo kinh nghiệm của mẹ bầu


>>Sự tích má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/su-tich-ma-lum-dong-tien-theo-truyen-thuyet-phuong-dong/)


Nhiều mẹ bầu muốn tạo má lúm đồng tiền xinh xắn cho con


Nựng má trẻ con là một trong những mẹo dân gian được các mẹ bầu truyền tai nhau để giúp tạo má lúm đồng tiền cho con. Theo cách này thì các mẹ đang trong thời gian mang bầu, nếu nhìn thấy bé nào có lúm đồng tiền thì đến véo nhẹ vào 2 cái đồng tiền của bé đó rồi 2 tay xoay vào bụng mình, con trai xoay 7 cái, con gái xoay 9 cái nhưng một điều lưu ý là phải làm lén không để ai nhìn thấy.


>>Phẫu thuật má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền (http://taomalumdongtien.com/phau-thuat-ma-lum-dong-tien-het-bao-nhieu-tien/)


Nựng má trẻ con để giúp con có má lúm đồng tiền


Ngoài ra, các mẹ bầu cũng chia sẻ thêm, để bé sinh ra có má lúm đồng tiền thì hãy ăn thật nhiều quả lựu khi mang thai. Ngoài ra theo mẹo này, khi mang bầu mẹ đi hái trộm hai trái lựu rồi ăn, lưu ý là phải hái trộm không được để cho ai biết thì sau này sinh con ra sẽ có má lúm đồng tiền.


Ăn lựu cũng là một cách được nhiều mẹ bầu rỉ tai nhau


Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có nghiên cứu nào chứng minh có thể tạo má lúm đồng tiền cho con bằng các phương pháp trên bởi đó chỉ là quan niệm dân gian được các mẹ bầu rỉ tai nhau. Mặc dù vậy, các cách trên không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mẹ và con trong thời gian thai kỳ. Do đó, nếu có niềm tin, các mẹ bầu vẫn có thể áp dụng.


>>ở đâu làm má lúm đồng tiền đẹp (http://taomalumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep/)
[/b]