PDA

View Full Version : 34 Hút mỡ má bằng công nghệ Laser Lipo 2015


alinhdd01
03-04-2015, 11:02 AM
Hơn nữa, nó còn co kéo cơ vùng mặt, da chảy xệ và xúc tiến nhanh quá trình lão hóa. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời công nghệ hút mỡ má (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-ma-cho-khuon-mat-thon-gon-bang-laser-lipo) không giải phẫu Laser Lipo. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo nhất hiện giờ giúp bạn lấy lại khuôn mặt thon gọn và tràn ngập sức sống.
http://hutmokhongphauthuat.net/wp-content/uploads/2015/03/hut-mo-ma-cho-khuon-mat-thon-gon-bang-laser-lipo1-300x186.jpg
TÌM HIỂU NGAY:
>> hút mỡ mông (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-mong-an-toan-tai-tham-my-vien-kangnam)
>> hút mỡ mặt (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-mat-nong-cam-khong-phau-thuat)
Mỡ má thường kéo dài từ trán, qua má cho tới khóe miệng. Do yếu tố gia đình và sắc tộc, dạng hình và lượng mỡ trên má là khác nhau. Ở 1 số người, khối mỡ thừa vùng má phình to đến mức có thể nhìn thấy được. Hơn nữa, mỡ má được kết liên với phần mỡ cổ thành 1 khối trở nên cằm đôi, cơ mặt bị kéo xuống thấp khiến khuôn mặt bị chảy xệ, nhìn vào như đang hơn dỗi, không được tự nhiên. Bên cạnh đó, đây còn là duyên cớ khiến vùng da của bạn bị lão hóa mau chóng khiến bạn trông già hơn so với tuổi.
Để mau chóng khắc phục tình trạng này lấy lại khuôn mặt thon gọn và thảnh thơi., các chuyên gia khuyên bạn nên ứng dụng công nghệ hút mỡ má không phẫu thuật Laser Lipo. Hút mỡ má không giải phẫu công nghệ Laser Lipo được xem là kỹ thuật hút mỡ đơn giản so hơn so với những vùng khác trên thân. Trong quá trình này, bác sĩ sẽ rạch 1 đường khá nhỏ khoảng 0,5 cm ở vùng hút mỡ rồi luồn công cụ chuyên dụng vào bên trong. Thiết bị được dùng có khả năng tiếp xúc và hóa lỏng lượng mỡ thừa ở vùng má rồi được đưa ra bên ngoài bằng phương tiện chuyên dụng. Nhờ đó, mỡ thừa vùng má sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn mà không có thời cơ tái phát trở lại giúp bạn nhanh chóng lấy lại khuôn mặt thon gọn và trẻ trung.
Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp – Chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho biết: “Mỡ má thường nằm sâu bên trong má giữa lỗ mũi và góc miệng, vùng thái dương, má và phía sau hàm trên. Lượng mỡ thừa ấy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm khuôn mặt trở nên to phình mất tính thẩm mỹ. Hút mỡ má công nghệ Laser Lipo giúp khuôn mặt thon gọn với nhiều ưu điểm vượt trội như: Loại bỏ mỡ thừa vùng má hiệu quả lên đến 95 %, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, chóng vánh, không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng...Tuy nhiên, tuyệt đối không được hút hoàn toàn mỡ ở vùng má, bởi như vậy sẽ làm mặt bạn trở nên hốc háo, gầy còm về lâu về dài. Hơn nữa, vùng má lại rất gần các dây tâm thần và huyết quản, khi điều trị nếu không cẩn thận có thể gây ra những biến chứng về sau ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Chính vì thế, tuyển lựa 1 đơn vị thẩm mỹ uy tín trước khi quyết định hút mỡ là việc làm không thể bỏ qua”
TÌM HIỂU THÊM:
>> hut mo lung (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-lung-an-toan-khong-phau-thuat)
>> hut mo dui (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-dui-nhanh-hieu-qua-99)