PDA

View Full Version : 34 Mẹo nhỏ 2015 Sử dụng kem đánh răng trị mụn


alinhdd01
03-04-2015, 10:49 AM
Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp,
đã cho ra đời giải pháp trị mụn trứng cá hiệu quả – Oxy – Led với khả năng đánh bật hoàn toàn nhân mụn
Bạn gặp rắc rối trong việc tìm phương pháp trị mụn mà vẫn không hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách trị mụn “mẹo” bằng kem đánh răng rất hiệu quả lại cực kì tiết kiệm nhé.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/02/oxy-led-dac-tri-mun-boc-khong-tai-phat-tro-lai-3-300x189.png
>> cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)
>> cách trị mụn ở tuổi dậy thì (http://trimunkangnam.com/ke-sach-tri-mun-toan-va-khoa-hoc-cho-teen-o-tuoi-day-thi)
1. Nguyên nhân gây mụn và cách trị mụn và thâm (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat)
Có rất nhiều nguyên nhân từ chủ quan cũng như các yếu tố bên ngoài tác động dẫn đến tình trạng mụn như: da của bạn thuộc típ da nhờn nhất là vùng mặt, da bạn bị viêm nang lông, có sự xáo trộn về nội tiết, thói quan ăn uống, sinh hoạt thiếu điều độ, các yếu tố về môi trường… đều khiến da bạn bị thương tổn hình thành nên mụn.
Mụn tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại gây nhiều phiền toái cho người bệnh, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp.
2. Kem đánh răng trở thành “trợ thủ đắc lực” trong điều tri mun vinh vien (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-trung-ca-tan-goc-va-mang-lai-ket-qua-vinh-vien)
Kem đánh răng rất phổ biến và có trong mọi gia đình. Do đó, cùng với việc đánh răng để bảo vệ răng lơi, tại sao bạn lại không sử dụng những nguyên liệu sẵn có này để trị mụn hiểu quả?
Cách sử dụng kem đánh răng trong điều trị mụn như sau: Sau khi rửa sạch mặt bằng nước mát cho khô ráo, bạn hãy lấy một ít kem đánh răng bôi lên những nốt mụn. Nếu da bạn thuộc dạng nhạy cảm hoặc da khô, chỉ nên để kem đánh răng trong vòng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nếu da bạn ít nhạy cảm hoặc ít có khả năng kích ứng thì có thể để qua đem và sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Bạn hãy lặp lại tuần 2-3 lần để đạt được hiệu quả trị mụn cao nhất.
Kem đánh răng có tác dụng trị mụn hiệu quả là do trong thành phần của kem có các chất sau:
Theo nghiêm cứu, kem đánh răng có chứa hóa chất sodium pyrophosphate giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, chất silica giúp trong kem hỗ trợ chống viêm. Đây là hai thành phần chính trong kem đánh răng đồng thời cũng là những chất có thể laoij bỏ mụn rất hiệu quả.
Không những thế, kem đánh răng còn chứa baking soda, giúp giảm lượng dầu trên da, hạn chế tối đa nguyên nhân gây mụn, giúp tái tạo những vùng thương tổn do mụn gây ra.
>> TÌM HIỂU THÊM: chữa mụn ở đâu hiệu quả (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-o-dau-hieu-qua-nhat)