PDA

View Full Version : 34 trị mụn từ tự nhiên theo dân gian 2015


hnamda01
03-04-2015, 10:42 AM
Mình được bạn bè nói nên sử dụng thuốc trị mụn cho nam.
Vậy mình có nên sử dụng thuốc trị mụn cho nam không? Nếu không mình cần điều trị như thế nào để mụn khỏi?
Mụn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện, gây ngứa ngáy, khó chịu cho da. Có nhiều cách cach tri mun cám (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam) rất hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Hãy thử áp dụng một số phương pháp trị mụn sau đây để có được một làn da mình màng, trắng hồng tự nhiên.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/07/chi-phi-dieu-tri-mun-trung-ca-tai-tmv-kangnam-300x172.jpg
Nước chanh cach tri mun cam hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat)
Nước chanh có tác dụng làm sạch vùng da bị mụn, kháng khuẩn, chống viêm trong kh dầu lạc tạo sự mịn màng cho làn da. Bạn hãy chuẩn bị 2 thìa cà phê nước chanh và 2 thìa cà phê dầu lạc. Trộn đều và đắp lên vùng da bị mụn. Sau đó để hỗn hợp trên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa bằng nước sạch để đóng các lỗ chân lông. Đây là biện pháp trị mụn rất đơn giản, dễ thực hiện.
Cà rốt và trà xanh cach tri mun cam nhanh nhat (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-chua-mun-cam-tan-goc-trong-thoi-gian-nhanh-chong)
Đây là hai nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm, tiết kiệm chi phí giúp dưỡng da, trị mụn khá hiệu quả. Trước hết, bạn hãy hấp chín một củ cà rốt rồi nghiền nhuyễn. Cho thêm một ít nước trà xanh sao cho có được hỗn hợp đủ độ sệt. Trộn đều hỗn hợp này và bôi lên vùng da bị mụn. Sau đó, bạn để mặt nạ khô tự nhiên trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nước lạnh. Hỗn hợp này đặc biệt có tác dụng trong điều trị mụn cám và mụn trứng cá.
Dâu tây trị mụn cám và mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-cam-mun-dau-den-2-trong-1-bang-cong-nghe-oxy-led)
Dâu tây không chỉ là một lại quả rất được ưa chuộng mà còn là “thần dược” trong điều trị mụn hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng 4 – 5 quả dâu tây rửa sạch, nghiền nhuyễn và đắp lên vùng da có mụn. Để hỗn hợp khô tự nhiên trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Hỗn hợp dâu tây có tác dụng cung cấp vitamin đồng thời chất chống ô xy hóa cho làn da.
Bột yến mạch nấu chín Trị mụn cám trên mũi (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam-tren-mui-tan-goc-bang-cach-nao-tot-nhat)
Bột yến mạch bạn có thể mua ở siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa rất dễ dàng. Sau đó, bạn lấy một ít bột yến mạch này nấu lên rồi để nguội. Khi hỗn hợp nguội, bạn bôi lên vùng da có mụn và để trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Hãy thường xuyên sử dụng bột yến mạch để có được làn da sạch mụn đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.