PDA

View Full Version : 34 Tuyển tập các bí kíp trị mụn đơn giản 2015


mrhoi88hd
03-04-2015, 10:19 AM
Rất nhiều phụ huynh dẫn con tới Thẩm mỹ viện Kangnam điều trị mụn bọc trong tình trạng da đã tổn thương quá nặng chỉ vì sự thiếu hụt kiến
Da nhạy cảm thường "khó chiều" và rất dễ dị ứng với những tác nhân bên ngoài như khói bụi, chất kích thích… Khi da nhạy cảm có mụn bọc,
Bạn đã áp dung đủ mọi kế sách để “đánh bay” những kẻ phá bĩnh khuôn mặt là những nốt mụn đáng ghét nhưng không có hiệu quả? Tuyển tập các bí kíp trị mụn đơn giản nhất hiện nay sau đây sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ về công dụng của nó.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/bat-mi-cach-tri-mun-dau-den-tan-goc-hieu-qua-nhat-3-300x204.gif
Tỏi tri mun boc nhanh nhat (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led)
Hiệu quả thật bất ngờ với tỏi bởi nó không gây kích ứng cho da, có thể áp dụng phương pháp này cho mọi loại da. Bởi tỏi không chỉ là một gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà theo các chuyên gia thẩm mỹ tỏi còn đặc biệt hữu ích nếu sử dụng để trị mụn. Cách làm thật đơn giản, hãy giã dập vài nhánh tỏi và ép lấy nước rồi lấy bông gòn thấm lên vùng da bị mụn.
Đu đủ trị mụn trị mụn bọc hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-gay-mun-boc-va-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bởi trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống oxy hoá. Bạn hãy lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.
Đá cach dieu tri mun boc mun mu (http://trimunkangnam.com/cach-nao-dieu-tri-mun-boc-va-mun-mu-toan-triet-de-nhat)
Mùa hè là mùa lý tưởng để áp dụng bí kíp này. Đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra, không chỉ dừng lại ở đó, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết mụn trứng cá trở nên sưng phồng bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn. Chúng sẽ ngay lập tức xẹp xuống và sớm “trả lại” nét duyên dáng cho bạn.
Mặt nạ trái cây trị mụn bọc cấp tốc (http://trimunkangnam.com/mach-ban-bi-quyet-tri-mun-boc-cap-toc)
Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong các loại trái cây có chứa một lượng lớn các loại axit có tác dụng “tiêu diệt” mụn, cho dù làn da bạn có “khó tính” đến đâu hay những nốt mụn có “cứng đầu” đi chăng nữa.
Tuy nhiên, những phương pháp tự nhiên thường đòi hỏi tính kiên trì và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp cách trị mụn bọc nhanh (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-theo-loi-khuyen-cua-chuyen-gia) bằng công nghệ Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mị màng, trắng sáng tức thì.