PDA

View Full Version : Hotdeal đã đem lại cho người tiêu dùng những gì?Việc làm “Deal” ở Việt Nam cũng như đôi nét về Hotdeal Thương hiệu hotdeal trong lĩnh vực hình thức mua hàng qua mạng


tranloc259
03-04-2015, 10:07 AM
Hotdeal (http://bantinvn247.com/cai-ten-hotdeal-trong-linh-vuc-hinh-thuc-mua-hang-tren-mang/) được xem như 01 tên gọi thường thấy nơi phần lớn diễn đàn mua hàng những năm gần đây của Việt Nam. Hotdeal tiếp nhận hơn nghìn đơn đặt hàng từng ngày từ những người nào mua hàng trực tuyến đang săn lùng cho mình vài phiếu mua hàng khuyến mãi hay là nhiều hàng hóa với giá thành rất rẻ. Người sử dụng của hotdeal chủ yếu là các cô nàng văn phòng, những người nào bận bịu và không có khá nhiều thời giờ, cung ứng được đặc tính tiện ích, đơn giản và rất nhanh ở trong cuộc sống bây giờ bên cạnh đó tránh tiêu tốn được 01 khoản khá lớn.

http://1.bp.blogspot.com/-AzOaJxAihSQ/T7veCULPAnI/AAAAAAAACLg/E8lXVVSi7Gk/s1600/hotdeals.jpg

Đối với thị trường kinh doanh nào cũng thế, một khi đang có tiềm năng lớn và hàng trăm doanh nghiệp nhảy vào "đọ" cùng 1 lúc sẽ dẫn tới chuyện bão hòa. Lý do làm không ít doanh nghiệp làm deal mọc không kể xiết đôi khi chính vì làm deal chưa hẳn khó như bạn vẫn nghĩ, đồng thời đánh đúng vào cái người ở các khu vực đang thiếu. Vấn đề họ cần có là cách thức cung cấp các sản phẩm giao đến tận tay, trên hết giá lại khá rẻ so với ở ngoài thị trường.

Dạo vòng quanh trên hotdeal chúng ta sẽ phải mỏi mắt bởi hàng trăm các các sản phẩm linh hoạt được đưa ra với giá tiền vô cùng rẻ, mọi người được tìm mua tất cả mọi thứ từ các món đồ gia dụng tới 1 số coupon ăn uống trong nhiều nhà hàng đẳng cấp với chương trình khuyến mãi với giá cả không thể tin được, có khi giảm giá đến 50-80% khi so với giá cũ ở ngoài thị trường. Tuy nhiên, khi mà đặt mua hàng hotdeal rất nhiều website bán hàng theo nhóm cũng xài nhiều “cách thức” để hút bạn vào các chương trình deal giảm giá. Các trang web mua hàng theo nhóm ở trên hotdeal xuất hiện một vài “chiêu thức” deal kinh doanh khuyến mãi rất “shock”.

Và có rất nhiều các web Deal chỉ vì lợi nhuận đã làm sai trái, lừa đảo người sử dụng, giao đến sản phẩm sai chất lượng, ... hay là xóa sạch sẽ mọi lời phàn nàn của khách mua trong website nhằm giấu đi tính cẩu thả ở công ty đó. Việc làm này đã ảnh hưởng đến lòng tin của người tiêu dùng dành riêng cho Hotdeal nói riêng & lĩnh vực Deal nói chung. Và với khoảng thời gian tới, thị trường sẽ là nơi loại đi một số doanh nghiệp bán lẻ không thể thích nghi hay chẳng đáp ứng được mong muốn của khách mua.

http://3.bp.blogspot.com/-z5Acrklwpic/TzG6b1uAENI/AAAAAAAAHfY/u5flRGI4hPk/s1600/Sale%2Bimage.jpg

Vậy HotDeal có làm hết mình chưa cũng như phải làm thế nào để thu hút được người tiêu dùng? Làm về dịch vụ ở trong giai đoạn hiện giờ thật sự cần cái đầu của nhà lãnh đạo cũng như cũng nên có cái tâm để mong tìm thấy lòng trung thành ở khách hàng., Bởi vì quy tắc bán hàng từ xưa đến hôm nay đều khó lòng làm khác đi đó chính là khách về dài lâu dường như sẽ tự mình tìm tới những mặt hàng đồng thời nhà kinh doanh thật đáng tin mà không nhất thiết bất cứ 1 phương thức nào.