PDA

View Full Version : Tổng quan về Điện thoại cấu hình khủng giá rẻ Lenovo K3 Note


147thaiha
03-04-2015, 09:11 AM
Điện thoại Lenovo K3 Note tuy là một sản phẩm nhắm đến phân khúc điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn) trên dưới 3 triệu đồng nhưng điện thoại giá rẻ Lenovo K3 Note lại có thiết kế đẹp và cấu hình của một chiếc điện thoại cao cấp với chip xử lý lõi 8 xung nhịp 1.7Ghz, RAM 2GB, Bộ nhớ trong 16GB và đặc biệt Điện thoại Lenovo K3 Note còn được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải HD cùng camera chính 13Mp và máy ảnh phụ 5MP, Pin dung lượng cao đến 3000 mAh.

Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt
Tuy smartphone Lenovo K3 note giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/lenovo-k3-note-cau-hinh-khung) sở hữu màn hình kích thước lớn 5.5 inch nhưng máy lại có kích thước tổng thể rất hợp lý, điện thoại giá rẻ Lenovo K3 note chỉ cao 152.6mm rộng 76.2 mm và nhất là chỉ mỏng 7.6mm, mỏng hơn khoảng 14% so với độ mỏng trung bình của những chiếc điện thoại hiện nay. do đó nó khá vừa vặn trong lòng bàn tay, các phím bấm vật lý được đưa hết sang cạnh phải giúp người dùng khá thoải mái khi dùng bằng một tay.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Lenovo/k3-note/lenovo-k3-note-thiet-ke.jpg
Toàn bộ phần mặt trước là chiếc màn hình 5.5 inch với cạnh viền khá mỏng, phía trên màn hình là loa thoại cùng camera trước 5Mp và các cảm biến, phía dưới là 3 phím cảm ứng tương ứng các phím chức năng của Android, phần phía trên và phía dưới được làm khá cân đối mang lại sự mài hòa cho toàn bộ mặt trước.

Phía sau là cụm camera với đèn Flash kép và đặt hơi lệch sang bên trái, dưới chút nữa là Logo Lenovo, điểm độc đáo là chiếc Nắp lưng được thiết kế có thể tháo lắp được nhưng lại ôm sát đếm viền màn hình, nên cho người dùng cảm giác là sản phẩm được làm nguyên khối, thiết kế này khá giống với dòng Lumia của Microsoft.

Màn hình 5,5 inch HD sắc nét.
Có thể nói điện thoại giá rẻ Lenovo K3 note là chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất so với những chiếc điện thoại cùng tầm giá khi được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch tấm nền IPS, độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 401ppi tương đương với màn hình của những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay.

Chắc chắn sự trải nghiệm của người sử dụng sẽ thú vị hơn rất nhiều trên chiếc màn hình này, từ làm việc, giải trí hay chơi Game sẽ rất thoải mái.

Cấu hình và hiệu năng
Điện thoại Lenovo giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/Lenovo-dien-thoai-chinh-hang) K3 Note được trang bị chip xử lý Mediatek MT6752 64-bit lõi 8 xung nhịp 1.7Ghz cùng Ram dung lượng 2GB, kết hợp hệ điều hành 64-bit Android 5.0 tận dụng tối đa sức mạnh của phần cứng đã cho thiết bị hiệu năng cực kỳ ấn tượng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Lenovo/k3-note/lenovo-k3-note-antutu.jpg
Đánh giá hiệu năng bằng phần mềm Antutu benchmark cho một kết quả đáng kinh ngạc, điện thoại giá rẻ Lenvo K3 Note có điểm số lên đến 46.081 có thể so sánh với những chiếc điện thoại cao cấp trước đây như HTC One M8 hay Samsung Galaxy S5. điều này có được là do bộ vi xử lý Mediatek MT6752 64-bit mang lại, chắc hẳn giờ đây chúng ta sẽ không giám đánh giá thấp những bộ vi xử lý đời mới của Mediatek nữa.

Bộ đôi Máy chụp chất lượng
Điện thoại giá rẻ Lenovo K3 Note được trang bị bộ đôi camera với độ phân giải cao mà cho đến nay chưa có một chiếc điện thoại giá rẻ nào có được, với camera chính phía sau 13MP cùng đèn Flash LED kép trợ sáng, có khả năng quay phim chuẩn HD 1080P và camera trước 5MP phụ vụ việc gọi điện và chụp hình selfie. chất lượng ảnh chụp của bộ đôi camera này khá tốt. không những thế khi quay phim nó còn có chất lượng âm thanh lên đến 4K.

Lưu trữ và khả năng kết nối.
Nếu bộ nhớ trong 16GB của smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Lenovo K3 Note không đủ đế người dùng lưu trữ nhạc, hình ảnh hay phim thì chúng ta hoàn toàn có thể tăng thêm 32 Gb nữa thông qua khe cắm mở rộng có sẵn trênmáy.

Khả năng kết nối cũng là một ưu điểm nổi trội nữa trên chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình khủng này, Lenovo K3 Note ngoài những kết nối cần thiết như Wifi, 3G thì nó còn hỗ trợ cả kết nối 4G LTE, tuy hiện giờ ở Việt Nam 4G chưa được hỗ trợ nhưng tính năng này rất đáng để chờ đợi. Cũng như những chiếc điện thoại giá rẻ khá đang có mặt trên thị trường, Lenovo K3 Note cũng hỗ trợ 2 Sim 2 Sóng, một tính năng rất được người dùng, quan tâm và đánh giá cao.

Pin và thời gian sử dụng Pin
Điện thoại Lenovo giá rẻ K3 note được trang bị Pin dung lượng 3000 mAh, theo như công bố thì viên PIN này có thời lượng sử dụng khá ổn với thời gian nghe gọi lên đến 35 giờ, thời gian sử dụng hỗn hợp lên đén 8 giờ, đây là thời lượng sử dụng Pin ở mức khá so với những chiếc điện thoại có màn hình 5.5inch.

Nguồn:http://tiencuongmobile.com.vn/lenovo-k3-note-cau-hinh-khung