PDA

View Full Version : 24 phau thuat mui, phương pháp nào đẹp nhất?


tuandddn1
02-04-2015, 03:37 PM
Chuyên mục giúp em với ạ, em có nên sửa mũi không và nếu có thì phương pháp nào tốt nhất?

Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc an toàn uy tín nhất tại Việt Nam mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp an toàn với công nghệ mới nhất Hàn Quốc

http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/do-dac-do-an-toan-thu-nho-dau-mui-noi-soi-tai-kangnam4-300x148.jpg
Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi: “Có nên sửa mũi không, phương pháp nà tốt nhất?” của bạn Phương Nhi. Về câu hỏi này chúng tôi xin được đáp như sau:
có nên sửa mũi (http://nangmuikangnam.com/co-nen-sua-mui-khong-phuong-phap-nao-la-tot-nhat) không?
Cuộc sống ngày càng đương đại, việc làm đẹp cho bản thân là điều rất được mọi người quan tâm, nhất là khi chỉ 1 khuyết thiếu nhỏ có thể làm thay đổi sắc đẹp trên gương mặt. Vậy có nên sửa mũi không?
Việc chỉnh sửa mũi là 1 thủ thuật nhỏ, khá đơn giản và ăn nhập với hầu hết mọi người. Chính thành ra, bạn hoàn toàn có thể thể thực hành để lấy lại sự tự tín và thành công trong cuộc sống của mình bạn nhé! Khắc phục được nhược điểm của những phương pháp thường ngày, nâng mũi hiện tại không chỉ mang đến cho bạn 1 dáng mũi đẹp tự nhiên, hình chữ S, có độ cong tự nhiên vừa phải đầu mũi thon gọn, tạo thành hình chữ A với 2 lỗ mũi hình hạt chanh mà còn đảm bảo tuyệt đối, không lấn chiếm và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Phương pháp sua mui (http://nangmuikangnam.com/sua-mui-hong-sau-nang) nào tốt nhất?
Để chóng vánh loại bỏ hoàn toàn tình trạng sống mũi thấp, tẹt, các chuyên gia khuyên bạn nên vận dụng công nghệ sửa mũi S-Line 3D. Đây được xem là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp bạn nhanh chóng lấy lại 1 dáng mũi đẹp, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Công nghệ nâng mũi S-Line 3D có khả năng phân tích thông báo chính xác thông qua các góc chụp giúp bác sĩ định hình rõ ràng dáng mũi mới sau sửa. Không chỉ nâng cao sống mũi, sửa mũi S-Line 3D còn cho phép chỉnh sửa đầu mũi, cành mũi, trụ mũi … giúp bạn có 1 dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý muốn.
Đặc biệt, khác với những phương pháp sửa mũi thường ngày, chất liệu được sử dụng trong sửa mũi S-Line 3D là sụn tự thân, có độ bền cao, xứng với thân, không gây ra phản ứng phụ và biến chứng như: Bóng đỏ đầu mũi, lộ sống, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh bảo đảm tuyệt đối an toàn.
Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là nơi tập trung của rất nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý.
TÌM HIỂU THÊM: gia sua mui han quoc (http://nangmuikangnam.com/gia-sua-mui-han-quoc-tai-tham-vien-kangnam)