PDA

View Full Version : 24 Chỉ cách trị mụn đầu đen nhanh nhất


alinhdd01
02-04-2015, 03:12 PM
Cách trị mụn mủ bằng CN Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel,
công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led
Mụn làm da mặt sần sùi, thô ráp và kém mịn màng trẻ trung. Vậy cách trị mụn đầu đen nào mang lại hiệu quả? Dưới đây bật mí cách trị mụn đầu đen tận gốc hiệu quả nhất.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/bat-mi-cach-tri-mun-dau-den-tan-goc-hieu-qua-nhat-3-300x204.gif
>> TÌM HIỂU NGAY: tri mun dau den tan goc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
1. Mụn đầu đen là gì và nguyên do hình thành?
- Muốn trị được mụn đầu đen tận gốc, trước nhất bạn phải hiểu mụn đầu đen là gì? Mụn đầu đen là những chấm đen được hình thành khi lỗ chân lông bị hỗn hợp sebum và tế bào chết bít lại. Mụn có màu đen là do tế bào da hội tụ dày đặc và chuyển sang màu đen.
- Cơ chế hình thành mụn đầu đen là do các tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều dầu trong các lỗ chân lông, tích và bị mắc kẹt. Khi lượng dầu này xúc tiếp với không khí, chúng sẽ chuyển thành màu đen.
Nhiều người thường tưởng nhầm rằng mụn đầu đen là do bụi bẩn hay do da không sạch tạo ra. Mụn đầu đen xuất hiện nhiều nhất ở vùng chữ T nhưng cũng không “từ chối” bất kỳ vùng nào trên mặt. Nếu bị viêm hoặc nhiễm khuẩn, chúng có thể chuyển thành những mụn trứng cá to và dễ tổn thương.
2. Bật mí cách trị mụn đầu đen hiệu quả (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-tri-mun-dau-den-hieu-qua-khong) tận gốc hiệu quả nhất
Tuy mụn đầu đen không gây thương tổn cho da, nhưng nếu để lâu mà không chữa trị triệt để thì sẽ để lại thành những mụn ruồi, khiến cho làn da của bạn trở thành sạm hơn, giảm độ sáng mịn của da và cần phải có cách điều trị mụn đầu đen tận gốc hiệp, đúng cách để "đánh bật" những đốm mụn đáng gét này.
Theo nhận định của các chuyên gia thì Oxy - Led là cách trị mụn đầu đen tận gốc, bởi công nghệ trị mụn Oxy - Led là sự kết hợp sạch giữa ánh sáng Led, tinh chất I Peel và công nghệ Oxy Jet giúp "đánh bay" mụn đầu đen tận gốc, chóng vánh trả lại cho bạn làn da sáng mịn, tươi trẻ.
Trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy - Led hiện là cách có khả năng diệt mụn tận gốc mụn đầu đen đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với cơ chế họat động của ánh sáng Led mới hiện đại là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản xuất mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
>> TÌM HIỂU THÊM: trị mụn đầu đen trên cánh mũi (http://trimunkangnam.com/quet-sach-mun-dau-den-o-tren-mui-voi-oxy-led-tai-tham-my-vien-kangnam)