PDA

View Full Version : Carrick chưa bao hiện cả quan yếu cùng M.U


zxg283
02-04-2015, 11:14 AM
Điều rưa rứa xảy vào đồng Paul Scholes, cũng là mẫu ngôi biết bao nói vắng tiến đánh giàu như Carrick. Scholes độ nói phắt Carrick: “khi anh ấy lên tiếng, man rợ người kiên cố sẽ lắng nghe. Rất vắng khi cậu ấy phát bảo phắt một chuyện hệt đấy, nhưng mà khi Carrick nói, hẳn man rợ người đều biết đấy là chuyện khôn xiết quan lại trọng”.
http://sulfur-plus.net/
Tân binh ngữ M.U là Ander Herrera cũng dành những lãi rưa rứa Scholes, khi nói phắt Carrick. Herrera dìm khoẻ: “Carrick là mẫu cầu thó song man rợ toán thông phong lớn đều cần. Anh ấy biết trui cần tiến đánh hệt, và thẳng băng là bắt gương trong suốt man rợ tình huống ô dù là khó khăn nhất”.

Herrera với đồng một tân binh khác là Daley Blind nhằm đánh giá như là sẽ ngăn đường Carrick tại M.U, nhưng mà HLV Louis van Gaal không nghĩ ráng. Nhà cầm đồ vốn liếng khó tính người Hà Lan tặng rằng Carrick “xứng đáng đồng vai trò toán giao phó ngữ M.U”. Hơn nữa, những phẩm chất ngữ Carrick không lầm vào đâu nhằm sánh đồng cạc tiền vệ đang lại ngữ quỷ sứ hồng. van Gaal phân tích: “Kinh nghiệm, uy tín, giỏi chuyền thông phong, đọc mẻ nối là vốn liếng quý giá ngữ Carrick”.