PDA

View Full Version : Nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn và uy tín nhất


itsmemrtrung
02-04-2015, 10:34 AM
Nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn và uy tín nhất


CÂU HỎI TƯ VẤN
Chào bác sĩ! Em muốn hỏi nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn và uy tín nhất ạ? Em là Lê Thu Hường, 22 tuổi ở Hà Nội. Em định đi phẫu thuật nâng mũi nhưng còn băn khoăn không biết nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn? Mong các bác sĩ tư vấn và giải đáp giúp em. Em cảm ơn nhiều ạ!

BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Thu Hường thân mến!
Để khắc phục triệt để khuyết điểm của mũi cũng như tạo dáng mũi mới thanh tú, đẹp toàn diện, việc lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín chiếm vai trò quyết định đến kết quả cuối cùng. Vậy làm mũi ở đâu đẹp (http://nangmuithammy.net/lam-mui-o-dau-dep-tu-nhien-ma-an-toan), giá rẻ mà an toàn?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng dù nâng mũi là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nó đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn của bác sĩ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại, chất liệu nâng mũi đảm bảo, cơ sở thẩm mỹ đã được cấp phép của Sở y tế… Đó là những yếu tố quan trọng giúp bạn tạo dáng mũi đẹp toàn diện và an toàn.
Nâng mũi ở đâu uy tín? Hiện nay tại Việt Nam, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ mũi, một trong những địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá cao đó chính là Thẩm mỹ viện Kangnam.
Với ưu thế luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mũi hàng đầu Hàn Quốc, cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới nhất, luôn tuân thủ quy trình thẩm mỹ an toàn và là một trong số trung tâm được cấp phép của Sở Y tế… cùng với đội ngũ bác sĩ uy tín, nâng mũi tại Kangnam đã và đang là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậycó nên nâng mũi không (http://nangmuithammy.net/co-nen-phau-thuat-nang-mui-de-sua-sang-sac-dep-khong) một câu hỏi được đặt ra.
Đặc biệt, các dịch vụ nâng mũi tại Kangnam được các bác sĩ thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi nên không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, thời gian phục hồi nhanh chóng.
Qua thực tế áp dụng các dịch vụ nâng mũi tại Kangnam cho thấy, nâng mũi S-line 3D hiện đang là dịch vụ nâng mũi với nhiều ưu điểm vượt trội nhất. Không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi cao thanh tú mà nâng mũi S-line 3D còn giúp chỉnh hỉnh cả đầu mũi, cánh mũi, sống mũi, tạo dáng mũi thanh tú, hài hòa, đẹp tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp của tổng thể khuôn mặt.
Bằng việc sử dụng chất liệu nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân, (sụn nhân tạo được sử dụng ít hoặc không sử dụng) sẽ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện. Chất liệu sụn tự thân tương thích với vùng mũi, tạo thành khối thống nhất, khắc phục triệt để tình trạng lộ sống, đầu mũi bóng đỏ…
Hơn nữa, dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại thẩm mỹ viện Kangnam được bảo hành vĩnh viễn. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ nâng mũi này tại Kangnam. Đây cũng là một trong những lý do giúp Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín, là địa chỉ mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn.
Nếu còn thắc mắc về nâng mũi ở đâu uy tín bạn nên sắp xếp công việc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thăm khám tình trạng mũi và tư vấn cụ thể. Bạn cũng có thể gọi điện thoại tới số Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn nâng mũi thành công!
Tham khảo thêm:
Nâng mũi nam giới (http://nangmuithammy.net/phau-thuat-nang-mui-cho-nam-gioi)