PDA

View Full Version : Giá nâng mũi S-line 3D có chi phí là bao nhiêu


itsmemrtrung
02-04-2015, 10:19 AM
Giá nâng mũi S-line 3D có chi phí là bao nhiêu

CÂU HỎI TƯ VẤN
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi giá nâng mũi S-line 3D có chi phí là bao nhiêu? Tôi là Đoàn Thanh Thảo, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sắp tới đây tôi có dự định đi nâng mũi S-line 3D. Vì vậy, tôi muốn tham khảo giá dịch vụ nâng mũi S-line 3D để có sự chuẩn bị về tài chính cũng như có sự lựa chọn phù hợp với mình. Xin tư vấn giúp!\
>> Nang mui s line o dau dep (http://nangmuithammy.net/nen-nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-toan)
>> Cách nâng mũi không cần phẫu thuật (http://nangmuithammy.net/bat-mi-cach-nang-mui-khong-can-phau-thuat-chi-trong-5-phut)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Thanh Thảo thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc về giá nâng mũi S-line 3D của bạn như sau:
Nâng mũi S-line 3D là giải pháp thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc mới và được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi mà nâng mũi S-line 3D còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian phục hồi nhanh chóng.
Đặc biệt, công nghệ nâng mũi S-line 3D sẽ giúp bạn xem trước kết quả sau nâng mũi trong không gian 3 chiều, nhìn thấy những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh dáng mũi. Các bác sĩ sẽ điều chỉnh dáng mũi theo như mong muốn của bạn và bạn có thể nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt trên màn hình.
Hơn nữa, chất liệu dùng trong nâng mũi S-line 3D là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ nâng mũi mới này khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất.
Giá nâng mũi S-line 3D có chi phí là bao nhiêu? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giá nâng mũi S-line 3D dao động từ 25 – 60 triệu đồng tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Ngoài ra, sau khi phẫu thuật nâng mũi S-line 3D thành công, bạn sẽ được thực hiện chính sách bảo hành trọn đời cho dịch vụ nâng mũi này, cam kết giúp bạn sở hữu được chiếc mũi cao thon và kết quả duy trì vĩnh viễn.
Nếu còn bất cứ băn khoăn gì liên quan đến giá nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn chi tiết.
Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi cao thon thanh tú!
Tham khảo thêm:
Cách nâng mũi tự nhiên (http://nangmuithammy.net/co-cach-nang-mui-cao-dep-tu-nhien-chuyen-hay-mo)